Tất cả 63 cổng dịch vụ công đều có điểm chưa thuận tiện cho người dùng

Tất cả 63 cổng dịch vụ công đều có điểm chưa thuận tiện cho người dùng

21/08/2024, 14:50

Tất cả 63 cổng dịch vụ công đều có những điểm chưa thuận tiện cho người sử dụng, cho dù họ là công chức hay người dân, nhất là với những người ở vùng sâu, vùng xa, vùng hải đảo, người khuyết tật.

Bộ Công Thương đặt mục tiêu 100% giao dịch trên Cổng dịch vụ công được xác thực điện tử

Bộ Công Thương đặt mục tiêu 100% giao dịch trên Cổng dịch vụ công được xác thực điện tử

20/05/2024, 09:43

Theo Quyết định số 1080/QĐ-BCT về Kế hoạch chuyển đổi số của Bộ Công Thương năm 2024, Bộ Công Thương đặt mục tiêu tích hợp 100% dịch vụ công trực tuyến toàn trình đủ điều kiện, liên quan tới nhiều người dân, doanh nghiệp được tích hợp lên Cổng dịch vụ công quốc gia.