• Click để copy

Chi đoàn Cục QLTT Quảng Bình tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2027

Được sự chấp thuận của Đảng ủy Cục QLTT Quảng Bình, chiều ngày 09/8/2024, Chi đoàn Cục QLTT Quảng Bình đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đinh Xuân Hòa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Quảng Bình; đồng chí Nguyễn Tuấn Hùng, Uỷ viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh và đại diện lãnh đạo các đơn vị; tổ chức, đoàn thể trực thuộc Cục QLTT cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn Cục QLTT.

Đại hội Chi đoàn Cục QLTT Quảng Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 – 2027 là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ Cục QLTT Quảng Bình, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên của cơ quan, đơn vị. Tại Đại hội, sau khi nghe Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm của BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024, các đoàn viên, đại biểu tham dự đã thảo luận, góp ý sôi nổi đối với văn kiện Đại hội nhằm làm rõ hơn những kết quả đạt được, những thuận lợi, khó khăn trong việc tổ chức triển khai các hoạt động đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đinh Xuân Hòa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Quảng Bình biểu dương những kết quả của Chi đoàn Cục trong nhiệm kỳ 2022-2024. Có thể thấy, công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã có bước phát triển mới về chất lượng, đa dạng và phong phú trong các hình thức hoạt động; phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, sáng tạo, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục, đồng chí Đinh Xuân Hòa mong muốn Đại hội sẽ lựa chọn được những đồng chí thực sự tiêu biểu, có năng lực vào BCH nhiệm kỳ mới và tin chắc rằng phong trào đoàn Cục QLTT thời gian tới sẽ tạo bước ngoặt mới, xây dựng được các chương trình hành động cụ thể, thiết thực và có hiệu quả hơn.

Đ/c Đinh Xuân Hoà, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục QLTT phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thay mặt BTV Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Tuấn Hùng - Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh đã ghi nhận những thành tích của Chi đoàn Cục QLTT đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và nhấn mạnh trong thời gian tới Chi đoàn cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại hạn chế để thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên; đẩy mạnh phong trào thanh niên tình nguyện theo chủ đề, chủ điểm; triển khai có hiệu quả phong trào “3 trách nhiệm” tới tất cả đoàn viên; đồng thời, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong công tác để ngày càng đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Với tinh thần dân chủ, khách quan, nghiêm túc và trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 03 đồng chí. Đại hội cũng đã tiến hành bầu cử chức danh Bí thư, theo đó đồng chí Hoàng Mộng Quỳnh đã trúng cử chức danh Bí thư Chi đoàn với tỷ lệ phiếu đồng ý đạt 100%.

BCH Chi đoàn Cục QLTT nhiệm kỳ 2024-2027

Thay mặt BCH nhiệm kỳ 2024-2027, đồng chí Hoàng Mộng Quỳnh đã phát biểu nhận nhiệm vụ; đồng thời khẳng định trong nhiệm kỳ tới, BCH Chi đoàn khóa II sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tiên phong, đoàn kết, sáng tạo, nêu cao tình thần trách nhiệm của tuổi trẻ Cục QLTT Quảng Bình nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội đã đề ra; góp phần xây dựng phong trào cơ quan Cục QLTT Quảng Bình ngày càng vững mạnh.

Bích Đào - Phòng NVTH
Cục QLTT Quảng Bình

Tin mới

Bão số 4: Quảng Bình kiểm điểm trách nhiệm cán bộ, đảng viên không chấp hành di dời
Bão số 4: Quảng Bình kiểm điểm trách nhiệm cán bộ, đảng viên không chấp hành di dời

Ngày 19-9, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình Đoàn Ngọc Lâm đã ký công điện về việc di dời người dân đến nơi an toàn để ứng phó với bão số 4 và mưa lớn.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó bão số 4
Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó bão số 4

Trước diễn biến của bão số 4, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế đã chủ động triển khai các phương án phòng, chống và ứng phó.

Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV
Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV

Nhận lời mời của Chủ tịch Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Quốc hội Liên bang Nga Valentina Matvienko, ngày 18-9, Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV bằng hình thức phát biểu ghi hình.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp Nhà nước tới Cuba
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp Nhà nước tới Cuba

Từ ngày 21-27/9/2024, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và sau đó sẽ thăm cấp Nhà nước tới Cuba.

Khẩn trương di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp
Khẩn trương di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp

Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố thực hiện ngay các giải pháp để di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp, thuộc diện phải phá dỡ theo quy định.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bão lũ
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bão lũ

Ngày 18-9, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết sẽ cung ứng bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bị bão lũ.