Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế nhờ thương mại điện tử xuyên biên giới

Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế nhờ thương mại điện tử xuyên biên giới

12/07/2024, 15:59

Xuất khẩu trực tuyến không chỉ giúp doanh nghiệp Việt tiết kiệm chi phí mà còn mở rộng thị trường một cách hiệu quả.

Vì sao hậu cổ phần hóa, nhiều thương hiệu Việt dần biến mất trên thị trường?

Vì sao hậu cổ phần hóa, nhiều thương hiệu Việt dần biến mất trên thị trường?

02/08/2022, 10:25

PGS.TS Ngô Trí Long, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu thị trường giá cả, Bộ Tài chính nhấn mạnh, đã đến lúc Nhà nước phải lưu ý đặc biệt đến tình trạng thương hiệu lớn của các doanh nghiệp đang bị biến mất hoặc mờ nhạt sau khi trở thành tài sản của công ty khác. Thương hiệu chính là nguồn lực cho sự phát triển kinh tế của một quốc gia.