Topic: DỊCH VỤ CÔNG
Tất cả 63 cổng dịch vụ công đều có điểm chưa thuận tiện cho người dùng
21/08/2024, 14:50Tất cả 63 cổng dịch vụ công đều có những điểm chưa thuận tiện cho người sử dụng, cho dù họ là công chức hay người dân, nhất là với những người ở vùng sâu, vùng xa, vùng hải đảo, người khuyết tật.
Thực hiện dịch vụ công trực tuyến: Từ ngày 1-7 chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID
04/05/2024, 10:07Phó thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị, để thống nhất sử dụng một tài khoản duy nhất là VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1-7-2024.
Hà Nội: Người dân được tiếp cận các dịch vụ công trực tuyến mà không mất phí
05/07/2023, 08:48Chiều 4-7, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 12, các đại biểu HĐND TP Hà Nội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về việc thu phí, lệ phí thuộc thẩm quyền ban hành của HĐND Thành phố khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn TP Hà Nội.
6 dịch vụ công trực tuyến của ngành Bảo hiểm xã hội
08/01/2024, 14:59Ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) đang cung cấp 6 dịch vụ công trực tuyến. Sử dụng những dịch vụ này, các bên đều hưởng nhiều tiện ích, trong đó, người dân, doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại.
7 bước gia hạn thẻ bảo hiểm y tế trên cổng dịch vụ công
16/09/2022, 16:48Theo hướng dẫn của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, việc gia hạn thẻ bảo hiểm y tế theo hộ gia đình (có giảm trừ mức đóng) trên Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam và Cổng Dịch vụ công Quốc gia rất thuận tiện, đơn giản.
Không để cán bộ trình độ, tác phong yếu tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính
27/03/2023, 09:58UBND TP Hà Nội vừa ban hành Công văn số 775/UBND-KSTTHC, triển khai các giải pháp thực hiện Nghị định số 104/2022/NĐ-CP của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy khi thực hiện các thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công.