Topic: PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
Nâng cao giá trị cà phê Việt Nam thông qua sản phẩm chế biến sâu và sạch
06/03/2023, 14:54Việt Nam được biết là một trong hai thị trường xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, đa phần cà phê chỉ được xuất khẩu dưới dạng thô không qua chế biến. Chính vì vậy, để nâng cao giá trị cà phê Việt Nam trong tương lai, cần chú trọng chế biến sâu, tạo nên sản phẩm cà phê có giá trị cao và đầu tư phát triển thương hiệu.
Phát triển thương hiệu Dệt Thổ cẩm Kon Tum
27/12/2022, 11:49Thực hiện Chương trình phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Kon Tum giai đoạn 2016- 2020 và 2021-2030, đến nay, tỉnh Kon Tum đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp văn bằng bảo hộ 02 chỉ dẫn địa lý, 11 nhãn hiệu chứng nhận và trên 100 nhãn hiệu cho các sản phẩm chủ lực, sản phẩm đặc thù thương hiệu của tỉnh và các địa phương.