• Click để copy

Bình Định: Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng QLTT

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (03/7/1957-03/7/2024), những ngày qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định đã tổ chức, hưởng ứng bằng nhiều hoạt động ý nghĩa như: gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, công chức thuộc lực lượng Quản lý thị trường Bình Định qua các thời kỳ và khánh thành trụ sở làm việc Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định.

Cụ thể, hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày Truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (03/7/1957-03/7/2024), trước đó chiều ngày 21/6/2024, tại thành phố Quy Nhơn, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định long trọng tổ chức lễ khánh thành trụ sở làm việc của Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định, tại địa chỉ: số 102 Nguyễn Mân, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định và gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo, công chức thuộc lực lượng Quản lý thị trường Bình Định qua các thời kỳ.

Dự lễ có Đ/c Trần Hữu Linh - Tổng Cục trưởng; Đ/c Nguyễn Thanh Bình - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường; các đồng chí Lãnh đạo các Vụ thuộc Tổng cục Quản lý thị trường; Đồng chí Huỳnh Trang - Cục trưởng, các đồng chí là lãnh đạo các Phòng, Đội thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên; Cục Quản lý thị trường Bình Định có Đ/c Trần Đức Tiến - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng, Đ/c Dương Thị Hồng Hiếu - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng và toàn thể công chức, người lao động cùng tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Trần Đức Tiến - Cục trưởng bày tỏ: “kể từ khi thành lập lực lượng Quản lý thị trường Bình Định (tháng 5/1992), qua nhiều giai đoạn hình thành, xây dựng và phát triển, mặc dù được các cấp lãnh đạo quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ mọi mặt. Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế - xã hội của tỉnh còn khó khăn nên việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trong đó, có Trụ sở làm việc của Cục (trước đây là Chi cục) qua nhiều năm vẫn chưa thực hiện được. Các Trụ sở trước đây (161 Lê Lợi, 239 Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) thường là nhà ở được cải tạo lại nên phòng ốc chật hẹp, không đủ ánh sáng,... không đảm bảo các điều kiện làm việc. Do đó, đã phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe, hiệu suất, chất lượng công tác của cán bộ, công chức của cơ quan.

Được sự quan tâm của Bộ Công Thương, Tổng cục Quản lý thị trường, UBND tỉnh và các sở, ngành địa phương, sau hơn 01 năm thi công, dự án xây dựng Trụ sở làm việc Cục Quản lý thị trường đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, với quy mô thiết kế: 06 tầng, với diện tích xây dựng 1.680 m2 và các công trình phụ trợ, hệ thống cấp điện, điện chiếu sáng.... hoàn chỉnh, đồng bộ. Trụ sở hoàn thành sẽ bố trí nơi làm việc cho khối Văn phòng Cục và các Đội Quản lý thị trường số 5; số 3 với khoảng 40 công chức, người lao động. Đây là lần đầu tiên, Cục Quản lý thị trường tỉnh có được một trụ sở làm việc khang trang, bề thế và có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt Công trình được tọa lạc ngay cửa ngõ phía Bắc vào trung tâm thành phố, có vị trí hết sức thuận tiện, với hệ thống giao thông kết nối Quốc lộ 19, Cảng biển Quy Nhơn, Quốc lộ 1A, Sân bay Phù Cát với Khu kinh tế Nhơn Hội, đã và đang là khu kinh tế trọng điểm, động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Tiến nhấn mạnh: “Đây là một sự kiện trọng đại, mang nhiều ý nghĩa to lớn đối với tập thể lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động Cục Quản lý thị trường Bình Định đang nổ lực, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được Tổng cục giao, tiến tới kỷ niệm 67 năm Ngày Truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (03/7/1957-03/7/2024)”. Công trình Trụ sở làm việc mới của Cục là mong muốn của các thế hệ lãnh đạo và công chức Quản lý thị trường tỉnh qua các thời kỳ. Đồng chí tin tưởng rằng, được ngồi trong một cơ ngơi với các phòng làm việc, Hội trường với các trang thiết bị đáp ứng yêu cầu của một công sở, cơ quan hành chính nhà nước hiện đại, từng công chức sẽ tự ý thức phải cố gắng vươn lên hết mình trong công tác, với một tinh thần trách nhiệm cao hơn, làm việc tận tụy, chuyên nghiệp hơn để hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo.

Trong niềm vui hân hoan của sự kiện này, một lần nữa, thay mặt Ban Lãnh đạo Cục, xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo Bộ Công Thương, Lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, Lãnh đạo các Vụ chức năng của Tổng cục, các đơn vị thi công, tư vấn. Chúng tôi xin hứa sau khi tiếp nhận bàn giao công trình sẽ sử dụng thật hiệu quả, phát huy đầy đủ công năng sử dụng; đồng thời bảo quản, giữ gìn công trình thật tốt để công trình mãi bền, sạch, đẹp.

Phát biểu tại buổi lễ Đ/c Trần Hữu Linh, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường chúc mừng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định có trụ sở làm việc mới; cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của lãnh UBND tỉnh Bình Định, các sở, ban, ngành, chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện để công trinh trình trụ sở được xây dựng đảm bảo chất lượng và hoàn thành đúng tiến độ. Đồng chí đánh giá cao trách nhiệm của tập thể lãnh đạo và công chức của Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định, đồng chí cũng tin tưởng với điều kiện làm việc mới, tập thể lãnh đạo và công chức Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định nêu cao tinh thần trách nhiệm, quản lý tốt, sử dụng có hiệu quả công trình và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của ngành và chính quyền địa phương giao cho.

Cùng ngày, Cục Quản lý thị trường Bình Định tổ chức buổi gặp mặt tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo, công chức thuộc lực lượng Quản lý thị trường Bình Định qua các thời kỳ. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Đức Tiến thể hiện sự biết ơn, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của lực lượng Quản lý thị trường Bình Định trong suốt thời gian hình thành và phát triển, kính chúc các đồng chí luôn nhiều sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng lực lượng Quản lý thị trường Bình Định trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đ/c Trần Hữu Linh - Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường phát biểu chúc mừng tập thể Lãnh đạo và công chức, người lao động Cục QLTT Bình Định

Đ/c Trần Đức Tiến - Cục trưởng phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Trần Hữu Linh - Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT (ảnh phải) tặng quà lưu niệm cho Cục QLTT tỉnh Bình Định

Nguyễn Thị Phương Thảo
Cục QLTT Bình Định
Bài liên quan

Tin mới

Bão số 4: Quảng Bình kiểm điểm trách nhiệm cán bộ, đảng viên không chấp hành di dời
Bão số 4: Quảng Bình kiểm điểm trách nhiệm cán bộ, đảng viên không chấp hành di dời

Ngày 19-9, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình Đoàn Ngọc Lâm đã ký công điện về việc di dời người dân đến nơi an toàn để ứng phó với bão số 4 và mưa lớn.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó bão số 4
Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó bão số 4

Trước diễn biến của bão số 4, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế đã chủ động triển khai các phương án phòng, chống và ứng phó.

Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV
Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV

Nhận lời mời của Chủ tịch Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Quốc hội Liên bang Nga Valentina Matvienko, ngày 18-9, Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV bằng hình thức phát biểu ghi hình.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp Nhà nước tới Cuba
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp Nhà nước tới Cuba

Từ ngày 21-27/9/2024, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và sau đó sẽ thăm cấp Nhà nước tới Cuba.

Khẩn trương di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp
Khẩn trương di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp

Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố thực hiện ngay các giải pháp để di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp, thuộc diện phải phá dỡ theo quy định.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bão lũ
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bão lũ

Ngày 18-9, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết sẽ cung ứng bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bị bão lũ.