• Click để copy

Đà Nẵng: Tặng quà Trung thu cho hàng nghìn em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trong không khí rộn ràng của tiếng trống lân, hơn 300 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em đồng bào Cơ Tu, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại huyện Hòa Vang vui mừng đón nhận những món quà Trung thu, chương trình “Đêm hội Trăng rằm” do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Hòa Vang tổ chức.


Hơn 300 suất quà Trung thu được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em đồng bào Cơ Tu, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại huyện Hòa VangHơn 300 suất quà Trung thu được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em đồng bào Cơ Tu, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại huyện Hòa Vang.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 310 suất quà gồm kinh phí hỗ trợ mua dụng cụ học tập (500.000 đồng/suất) và quà Trung thu như: Bánh, kẹo, lồng đèn,… cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em đồng bào dân tộc Cơ Tu, trẻ em ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Chị Hằng cùng vui Trung thu với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em đồng bào Cơ Tu, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Chị Hằng cùng vui Trung thu với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em đồng bào Cơ Tu, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cùng với huyện Hòa Vang, các quận, huyện trên địa bàn thành phố và các tổ chức, cơ quan, đơn vị cũng tổ chức các chương trình “Đêm hội trăng rằm”, “Trung thu cho em”, mang đến cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu ấm áp và nhiều niềm vui.

Tại quận Hải Châu, UBND quận Hải Châu tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”, trao 530 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 nghìn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại 13 phường trên địa bàn.

Các đoàn lân chuẩn bị cho ngày hội trăng rằmCác đoàn lân chuẩn bị cho ngày hội trăng rằm.

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Đoàn Khối các cơ quan thành phố phối hợp Quận Đoàn Thanh Khê tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm”, trao 100 suất quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận với mong muốn các em có những kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp với tiếng trống lân, lồng đèn, có thêm động lực phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Đoàn Lân biểu diễn cho các em thiếu nhiĐoàn Lân biểu diễn cho các em thiếu nhi.Đêm 10/09, tên đường Âu Cơ , quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Đêm 10/09, đoàn Lân đi qua tên đường Âu Cơ , quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Lê Văn Minh cho biết, trong những năm qua, thành phố đặc biệt quan tâm thực hiện có hiệu quả các chương trình bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; đặc biệt là đã huy động được nhiều nguồn lực hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, góp phần đem lại môi trường xã hội lành mạnh, bảo đảm cho sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.
Kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.

Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế thường lệ đến Việt Nam về kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.

Hà Nội: Còn 26 trường chưa thể tổ chức dạy học trực tiếp
Hà Nội: Còn 26 trường chưa thể tổ chức dạy học trực tiếp

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, hầu hết các trường trên địa bàn TP Hà Nội đã đón học sinh trở lại trường học tập bình thường.

Nỗi lo giáo dục đại học
Nỗi lo giáo dục đại học

Con số gần 100 trường đại học đang tìm mọi cách để thu hút, bổ sung thí sinh cho đủ chỉ tiêu tuyển sinh vào trường gợi cho chúng ta nhiều suy nghĩ. Nhiều trường đại học cần bổ sung từ 200 đến 500 chỉ tiêu nhưng số thí sinh đăng ký chỉ dừng lại ở con số vài chục em.

Bộ Thông tin và Truyền thông: Bảo đảm hệ thống thông tin ứng phó bão số 4
Bộ Thông tin và Truyền thông: Bảo đảm hệ thống thông tin ứng phó bão số 4

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có công điện số 07/CĐ-BTTTT yêu cầu các đơn vị trực thuộc bộ, sở thông tin các tỉnh, thành phố từ Quảng Ninh đến Khánh Hòa chủ động ứng phó bão số 4.

Để Đà Nẵng trở thành trung tâm về vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Để Đà Nẵng trở thành trung tâm về vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo

Đà Nẵng nằm ở vị trí trung tâm và là thành phố lớn nhất khu vực miền Trung-Tây Nguyên, có nhiều thuận lợi để trở thành trung tâm công nghệ cao của cả nước với trọng tâm là vi mạch bán dẫn.

15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu trong tháng 8-2024
15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu trong tháng 8-2024

Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 8-2024 số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu giảm 12,6% (tương ứng giảm 2.172 chiếc) so với lượng nhập của tháng trước.