• Click để copy

Điểm tin bóng đá hôm nay (11-2): Quang Hải quay trở lại đội 1 Pau FC

Theo thông tin từ trang Twitter của Pau FC, Quang Hải đã trở lại tập luyện cùng với đội 1 và và tích cực chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo tại Ligue 2.

Vừa qua, HLV Didier Tholot đưa tiền vệ Quang Hải xuống đội hình B để thi đấu ở giải hạng 5 nước Pháp khi không có nhiều cơ hội ra sân ở đội hình chính trong thời gian qua.

Tuy nhiên, Quang Hải cùng Paul Meliande và Loick Lespinasse lại sớm được gọi về đội 1. Hiện Pau FC đang tập luyện để sẵn sàng cho cuộc chạm trán với Grenoble ở vòng 23 Ligue 2.

Điểm tin bóng đá hôm nay (11-2): Quang Hải quay trở lại đội 1 Pau FC

Quang Hải đã quay trở lại đội 1 của Pau FC. Ảnh: Pau FC Twitter 

* Sáng 11-2, trong khuôn khổ vòng 21 La Liga, Cadiz giành chiến thắng 2-0 khi đón tiếp Girona. Các bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1 nhờ công của Gonzalo Escalante (6’) và Sergi Guardiola (34’).

Trong khuôn khổ vòng 22 Serie, AC Milan có được 3 điểm sau thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Torino. Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi bởi Olivier Giroud (62’).

Trong khuôn khổ vòng 20 Bundesliga, Schakle 04 bị cầm chân 0-0 bởi Wolfsburg.

Trong khuôn khổ vòng 23 Ligue 1, AC Ajaccio không thể tạo bất ngờ khi thất bại 0-3 trong chuyến làm khách của Nice.

Trong khuôn khổ vòng 31 giải Hạng nhất Anh, West Brom trắng tay với tỷ số 0-2 trước Birmingham City.

* Theo tờ L'Équipe, Messi đã dính chấn thương gân kheo trong trận đấu mà PSG thất thủ trước Marseille ở Cúp quốc gia Pháp. Đây là một tin không vui đối với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bởi trận đấu của họ với Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League chỉ còn chưa đầy một tuần sẽ diễn ra.

Thống kê cho thấy, ở mùa giải này, Messi đã ra trận tổng cộng 25 trận, ghi 15 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo trong màu áo PSG.

* Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm rất lớn tới tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. Hai đại gia khác của Ngoại hạng Anh là MU và Arsenal cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Điểm tin bóng đá hôm nay (11-2): Quang Hải quay trở lại đội 1 Pau FC

HLV Carlo Ancelotti. Ảnh: Reuters 

* ESPN đưa tin, HLV Carlo Ancelotti được cho là sẽ nắm quyền ở tuyển Brazil sau khi mùa giải 2022-2023 khép lại. Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) và Real Madrid vẫn đang thảo luận các chi tiết trong hợp đồng của HLV Carlo Ancelotti. Thương vụ có thể sẽ không được công bố sớm bởi chiến lược gia người Italia vẫn còn hợp đồng với Los Blancos đến năm sau.

* Theo The Sun, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City trong sạch, đồng thời cam kết tương lai với đội chủ sân Etihad. “Man City không làm điều gì sai trái”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh, đồng thời tỏ thái độ không hài lòng trước thông tin nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh có tác động để Liên đoàn bóng đá Anh sớm đưa ra án phạt cho Man “xanh”.

* The Mirror cho biết, giữa cơn bão khủng hoảng, Liverpool có nguy cơ mất thêm tiền vệ trụ cột Thiago Alcantara vì chấn thương hông và nhiều khả năng bỏ lỡ trận derby vùng Merseyside với Everton tới đây. “Lữ đoàn đỏ” đang sa sút không phanh ở Ngoại hạng Anh mùa này vì nhiều lý do khác nhau. Bên cạnh việc lực lượng tổn thất nặng nề do chấn thương, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp còn đánh mất phong độ do nhiều trụ cột không còn động lực thi đấu.

* Bóng đá Áo đón nhận tin dữ khi cựu tuyển thủ quốc gia Volkan Kahraman bị bạn thân bắn tử vong. Hung thủ tự sát trên đường phố ở thủ đô Vienna. Cảnh sát Áo xác nhận sự việc trên và cho biết hiện đang điều tra nguyên nhân dẫn đến án mạng đau lòng.

* Giám đốc Thể thao Mateu Alemany của Barca cho biết sự rời đi của Pique và Antoine Griezmann giúp đội bóng “dễ thở” trong việc kiểm soát quỹ lương khi tiết kiệm được khoảng 90 triệu euro.

THÁI HÀ (tổng hợp)

Bài liên quan

Tin mới

Israel không kích các cứ điểm của Hezbollah ở Lebanon
Israel không kích các cứ điểm của Hezbollah ở Lebanon

Ngày 19-9, Israel triển khai hàng loạt máy bay chiến đấu thực hiện các đợt không kích dữ dội nhằm vào các cứ điểm của lực lượng Hezbollah tại Lebanon.

Tàu 18 rời Australia, hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại Kakadu 2024
Tàu 18 rời Australia, hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại Kakadu 2024

Sáng 20-9, Tàu 18 thuộc Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân do Đại tá Nguyễn Việt Anh, Phó tham mưu trưởng Vùng 2 Hải quân là Trưởng đoàn đã rời cảng Coonawarra, thành phố Darwin, Australia, bắt đầu hành trình về nước sau khi hoàn thành tốt tất cả các khoa mục tại Diễn tập Kakadu 2024 do Hải quân Hoàng gia Australia đăng cai tổ chức.

Các trường hợp dự án đầu tư có sử dụng đất phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư
Các trường hợp dự án đầu tư có sử dụng đất phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư

Chính phủ ban hành Nghị định số 115/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất.

Tỉnh Quảng Trị di dời khẩn cấp 84 hộ dân
Tỉnh Quảng Trị di dời khẩn cấp 84 hộ dân

Do ảnh hưởng của bão số 4, từ chiều 19-9 trên địa bàn huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) có mưa vừa, mưa to đến rất to gây chia cắt các ngầm tràn trên các tuyến quốc lộ, đường liên xã, đường nội thôn ở một số địa phương. Đặc biệt, tại một số khu vực thuộc huyện Hướng Hóa có nguy cơ sạt lở núi gây ảnh hưởng đến tính mạng, đời sống nhân dân.

Quảng Bình sơ tán 3.059 người phòng tránh bão số 4
Quảng Bình sơ tán 3.059 người phòng tránh bão số 4

Do ảnh hưởng của bão số 4, đến 5 giờ sáng 20-9, các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa, Bố Trạch, Lệ Thủy và thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã tổ chức sơ tán 874 hộ với 3.059 người ra khỏi vùng có nguy cơ cao do sạt lở.

Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch số 269/KH-UBND về việc triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh tháng 9 và quý IV/2024.