EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2022
Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ cơ bản diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.
EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2022.
Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2022 gồm có:
Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.
Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp.
Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.
Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.
Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng.
Hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng.
Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như:
Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách
Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.
Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn.
Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 08 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như năm 2021 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch Covid-19 nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục như: Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3000 doanh nghiệp; Chương trình “Thắp sáng đường quê” với hàng trăm km đường, trên 2.000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...
Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
Minh Anh
Tin mới
Giá vàng chiều nay (9-4): Bật tăng trở lại
Theo ghi nhận, chiều nay (9-4), giá vàng bật tăng ở cả chiều mua vào, bán ra; giá bán ra cao nhất đối với vàng miếng và vàng nhẫn ở mức 100,80 triệu đồng/lượng...
Gần 480 biển đấu giá thành công trong ngày đầu đấu giá biển số xe mô tô, xe gắn máy
Theo thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông ngày 8-4, ngày đầu tiên thực hiện đấu giá biển số xe mô tô, xe gắn máy, đã có 474 biển số đấu giá thành công với tổng giá trị tài sản hơn 16,9 tỷ đồng.
Khai trương Cổng thông tin tiếp nhận và công bố các sản phẩm, giải pháp khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
Ngày 9-4, Bộ Khoa học và Công nghệ chính thức khai trương “Cổng thông tin tiếp nhận và công bố các sản phẩm, giải pháp khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” (Cổng thông tin) tại địa chỉ: https://nq57.mst.gov.vn.
Triệu tập 4 đối tượng thông tin sai sự thật về chủ trương tinh gọn bộ máy
Ngày 9-4, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã triệu tập 4 trường hợp đang cư trú tại thành phố Đà Lạt và các huyện Đức Trọng, Bảo Lâm lên làm việc vì hành vi đăng tải thông tin sai sự thật về chủ trương sáp nhập đơn vị hành chính các cấp, tinh gọn bộ máy Công an địa phương.
Duy trì công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông lứa tuổi học sinh
Nhằm ngăn chặn tình trạng học sinh vi phạm, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Hà Nội vẫn đang duy trì thường xuyên công tác tuần tra, phát hiện, xử lý nghiêm vi phạm, tạo sự răn đe và nâng cao ý thức.
Bệnh viện Đa khoa Hà Đông: Phẫu thuật thành công cho cụ bà 85 tuổi có khối ung thư khổng lồ
Ngày 9-4, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông thông tin, các bác sĩ của Khoa Thần kinh lồng ngực của bệnh viện đã phẫu thuật thành công cho bệnh nhân Lê Thị B. (85 tuổi, ở Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội) bị ung thư vú kèm nhiều bệnh nền, thể trạng gầy yếu.