EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2022
Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ cơ bản diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.
EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2022.
Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2022 gồm có:
Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.
Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp.
Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.
Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.
Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng.
Hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng.
Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như:
Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách
Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.
Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn.
Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 08 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như năm 2021 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch Covid-19 nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục như: Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3000 doanh nghiệp; Chương trình “Thắp sáng đường quê” với hàng trăm km đường, trên 2.000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...
Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
Minh Anh
Tin mới
Trung thu ấm áp " Mùa trăng cho em 2025 "
Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết Trung thu 2025, thôn Thế Trụ (xã Kiều Phú, thành phố Hà Nội) đã long trọng tổ chức "Đêm Hội Trăng Rằm", một sự kiện ấm áp dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng. Đặc biệt, chương trình đã nhận được sự đồng hành ý nghĩa từ Công ty Cổ phần Sản xuất Dệt May Mai Vàng, với tổng đóng góp hơn 34 triệu đồng, nhằm mang lại niềm vui trọn vẹn và sẻ chia yêu thương đến những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để các em cũng có một mùa Trung thu đầy ắp tiếng cười và những món quà ý nghĩa.
Hoàn thiện quy định pháp luật về quản lý hoạt động xuất, nhập khẩu hóa chất
Chính phủ đang xem xét bổ sung các quy định về quản lý hoạt động hóa chất và hóa chất nguy hiểm trong sản phầm, hàng hóa nhằm quản lý chặt chẽ các hoạt động hợp pháp liên quan đến tiền chất công nghiệp không để tội phạm lợi dụng để sản xuất các chất ma túy bất hợp pháp; quản lý chặt chẽ hoạt động xuất, nhập khẩu hóa chất...
Nghệ An: Bắt giữ đối tượng lợi dụng mưa bão để vận chuyển hàng cấm
Công an Nghệ An vừa điều tra, khám phá vụ án vận chuyển trái phép pháo nổ và ma túy tổng hợp từ nước ngoài về Việt Nam.
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VIII
Sáng 4-10, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội với sự tham dự của 350 đại biểu ưu tú đại diện cho trí tuệ, bản lĩnh chính trị, ý chí, niềm tin và nguyện vọng của toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ Công an Trung ương. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại đại hội.
Cả nước ghi nhận gần 54.000 trường hợp mắc bệnh tay chân miệng
Cục Phòng bệnh, Bộ Y tế vừa có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh tay chân miệng.
Bộ Y tế yêu cầu bảo đảm công tác khám chữa bệnh, cấp cứu trong bão số 11
Bộ Y tế vừa có công điện gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố khu vực Bắc Bộ, Trung Bộ; các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Y tế khu vực miền Bắc, miền Trung về việc chủ động triển khai công tác y tế ứng phó với cơn bão số 11 (MATMO).