• Click để copy

HLV Bozidar Bandovic chia sẻ gì sau trận thắng CLB Công an Hà Nội

Đánh bại CLB Công An Hà Nội với tỷ số 2-0, HLV Bozidar Bandovic hết lời khen ngợi các cầu thủ của mình.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thắng 2-0 trước Công an Hà Nội, HLV Bozidar Bandovic của Hà Nội FC đánh giá: "Tôi đã nói với các cầu thủ là mọi thứ đều có thể xảy ra trong trận đấu, đừng để bị cuốn theo nó mà phải tập trung vào kế hoạch mà đội đã chuẩn bị. Tất cả những gì tốt nhất chúng tôi đã dành cho trận đấu hôm nay. Chúng tôi tôn trọng đội bạn và đã chuẩn bị cẩn thận cho trận đấu này.

HLV Bozidar Bandovic chia sẻ gì sau trận thắng CLB Công an Hà Nội

HLV Bozidar Bandovic chia sẻ tại cuộc họp báo. Ảnh Việt Trung 

Mọi người cũng phải nhìn nhận rằng chúng tôi chỉ có khoảng 15 ngày đủ lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Cần có thời gian cho đội bóng có thể chơi theo ý của mình. Tôi dành tất cả công lao cho các cầu thủ. Họ thể hiện tốt nhưng sẽ còn có thể hiện tốt hơn”.

"Còn hai trận đấu nữa V-League sẽ tạm nghỉ và đó là thời gian để chúng tôi hoàn thiện. Các cầu thủ của tôi hôm nay đã chơi tốt, nhưng tôi tin họ còn có thể làm tốt hơn nữa. Những trận đấu vừa qua chúng tôi đều gặp những đối thủ khó nhưng tôi tập trung vào đội bóng của tôi trước. Trình độ bóng đá Việt Nam hiện nay đã nâng cao rất cao và chúng tôi phải tập trung hết sức mình".

"Tôi đã nói với các cầu thủ là hãy dành 200% sức lực cho mọi trận đấu vì chúng tôi là nhà vô địch, mọi đối thủ đều muốn đánh bại. Chúng tôi sẽ phải chơi ở các trận đấu còn lại như trận đấu hôm nay. Bất cứ nơi đâu mà một HLV làm việc, giành chức vô địch không hề dễ dàng. Tôi từng vô địch Thai League nhưng luôn dành sự tôn vinh công lao cho các cầu thủ. Thai League hay V-League đều không hề dễ dàng", HLV Bozidar Bandovic khẳng định.

Trong khi đó, HLV Paulo Foiani của Công an Hà Nội cho biết: "Trận derby nào cũng khó khăn. Trận đấu đôi khi được quyết định chỉ bởi một chi tiết nhỏ. Hiệp 1, chúng tôi có cơ hội nhưng rất tiếc không ghi được bàn thắng. Những tình huống chuyền bóng của đội cũng không được tốt. Trong khi đó đối phương tạo được cơ hội, tận dụng được và giành chiến thắng. Đội cũng kém may mắn khi 2 cầu thủ Văn Thanh và Fred chấn thương, không thể thi đấu được. Trận này có nhiều cầu thủ lần đầu tiên ra sân cho đội. Nhưng tất nhiên không phải vì vắng 2 cầu thủ đó mà chúng tôi thua trận".

HLV Bozidar Bandovic chia sẻ gì sau trận thắng CLB Công an Hà Nội

HLV Paulo Foiani tin rằng đây chỉ là khởi đầu cho hành trình đua vô địch của Công an Hà Nội. Ảnh: Việt Trung

Đánh giá về cuộc đua vô địch V-League 2023, HLV Paulo Foiani tin rằng đây chỉ là khởi đầu cho hành trình đua vô địch của Công an Hà Nội. Ông nói: “Mùa giải vẫn còn dài, việc chúng tôi thắng ở trận đầu không có nghĩa là đội tôi tốt, thua trận này cũng không có nghĩa là Công an Hà Nội không hay. Trong tất cả giải đấu mà tôi từng tham gia trước đây, giải nào tôi cũng muốn thắng nhiều trận và giành chức vô địch. Lần này cũng vậy”.

TUẤN ĐIỆP

Bài liên quan

Tin mới

Israel không kích các cứ điểm của Hezbollah ở Lebanon
Israel không kích các cứ điểm của Hezbollah ở Lebanon

Ngày 19-9, Israel triển khai hàng loạt máy bay chiến đấu thực hiện các đợt không kích dữ dội nhằm vào các cứ điểm của lực lượng Hezbollah tại Lebanon.

Tàu 18 rời Australia, hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại Kakadu 2024
Tàu 18 rời Australia, hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại Kakadu 2024

Sáng 20-9, Tàu 18 thuộc Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân do Đại tá Nguyễn Việt Anh, Phó tham mưu trưởng Vùng 2 Hải quân là Trưởng đoàn đã rời cảng Coonawarra, thành phố Darwin, Australia, bắt đầu hành trình về nước sau khi hoàn thành tốt tất cả các khoa mục tại Diễn tập Kakadu 2024 do Hải quân Hoàng gia Australia đăng cai tổ chức.

Các trường hợp dự án đầu tư có sử dụng đất phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư
Các trường hợp dự án đầu tư có sử dụng đất phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư

Chính phủ ban hành Nghị định số 115/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất.

Tỉnh Quảng Trị di dời khẩn cấp 84 hộ dân
Tỉnh Quảng Trị di dời khẩn cấp 84 hộ dân

Do ảnh hưởng của bão số 4, từ chiều 19-9 trên địa bàn huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) có mưa vừa, mưa to đến rất to gây chia cắt các ngầm tràn trên các tuyến quốc lộ, đường liên xã, đường nội thôn ở một số địa phương. Đặc biệt, tại một số khu vực thuộc huyện Hướng Hóa có nguy cơ sạt lở núi gây ảnh hưởng đến tính mạng, đời sống nhân dân.

Quảng Bình sơ tán 3.059 người phòng tránh bão số 4
Quảng Bình sơ tán 3.059 người phòng tránh bão số 4

Do ảnh hưởng của bão số 4, đến 5 giờ sáng 20-9, các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa, Bố Trạch, Lệ Thủy và thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã tổ chức sơ tán 874 hộ với 3.059 người ra khỏi vùng có nguy cơ cao do sạt lở.

Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch số 269/KH-UBND về việc triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh tháng 9 và quý IV/2024.