• Click để copy

HLV Polking khẳng định: “Thái Lan đặt mục tiêu ghi bàn trên sân Mỹ Đình”

Sáng 12-1, chia sẻ tại buổi họp báo trước trận lượt đi gặp đội tuyển Việt Nam, HLV Polking khẳng định: “Chúng tôi cần kết quả tốt, nhưng thế nào là kết quả tốt. Hoà tốt nhưng thắng thì tốt hơn”.

Quan trọng là chúng tôi giữ hy vọng cho trận lượt về. Chúng tôi không đến đây để phòng ngự. Chúng tôi muốn ghi bàn. Có luật bàn thắng sân khách nên nếu chúng tôi ghi bàn ở Mỹ Đình sẽ rất tốt. Đây là đội có hàng thủ tốt nhất, đối đầu hàng công tốt nhất. Cũng như đội tấn công tốt thứ hai đối đầu đội phòng ngự giỏi thứ hai. Hy vọng hai trận chung kết sẽ đẹp mắt”, HLV Polking khẳng định.

HLV Polking khẳng định: “Thái Lan đặt mục tiêu ghi bàn trên sân Mỹ Đình”

HLV Polking phát biểu tại buổi họp báo trước trận Việt Nam gặp Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Trung Thành 

Về đánh giá điểm mạnh và yếu của Việt Nam, HLV Polking cho biết: “Khác biệt lớn là Việt Nam có hai tháng tập cùng nhau, đầy đủ những cầu thủ quan trọng. Chúng tôi thì không may mắn như vậy, chúng tôi không có được những cầu thủ mà chúng tôi mong muốn. Nhưng chúng tôi vẫn có được những cầu thủ chất lượng để thay thế. Vì thế, Việt Nam là ứng viên sáng giá hơn. Nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng.

Việt Nam mạnh về thể lực, chơi pressing, kiểm soát bóng tốt. Việt Nam cũng phòng ngự tốt, chưa thua bàn nào, lại được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên. Họ có hơn 1 ngày nghỉ, không phải bay di chuyển nên đương nhiên lợi thế hơn”.

Đánh giá về trận đấu ngày mai, HLV Polking cho rằng: “Trận ngày mai rất quan trọng với chúng tôi. Kết quả trận ngày mai có ảnh hưởng quan trọng tới việc giành chức vô địch ở giải đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là chơi tốt, có bàn thắng khi làm khách của Việt Nam. Mọi người biết cổ động viên Thái Lan tuyệt vời thế nào. Họ đã tới sân, cổ vũ nhiệt tình và giúp chúng tôi thắng ở bán kết lượt về. Nếu đạt kết quả có lợi tại Việt Nam, khi trở về sân nhà, chơi với sự cổ vũ của cổ động viên, mọi thứ sẽ rất thuận lợi”.

Mặt sân Mỹ Đình không đẹp, có thể ảnh hưởng tới lối chơi của đội tuyển Thái Lan, là một trong những vấn đề truyền thông nước này lo ngại. Tuy nhiên, HLV Polking cho biết: “Khi làm việc ở V-League, tôi từng đến Mỹ Đình rồi. Sân không tệ như trên truyền hình. Tất nhiên, mặt sân đó không đẹp, nhưng không quá tệ để thi đấu”.

TUẤN ĐIỆP - TRUNG THÀNH

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội: Còn 26 trường chưa thể tổ chức dạy học trực tiếp
Hà Nội: Còn 26 trường chưa thể tổ chức dạy học trực tiếp

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, hầu hết các trường trên địa bàn TP Hà Nội đã đón học sinh trở lại trường học tập bình thường.

Nỗi lo giáo dục đại học
Nỗi lo giáo dục đại học

Con số gần 100 trường đại học đang tìm mọi cách để thu hút, bổ sung thí sinh cho đủ chỉ tiêu tuyển sinh vào trường gợi cho chúng ta nhiều suy nghĩ. Nhiều trường đại học cần bổ sung từ 200 đến 500 chỉ tiêu nhưng số thí sinh đăng ký chỉ dừng lại ở con số vài chục em.

Bộ Thông tin và Truyền thông: Bảo đảm hệ thống thông tin ứng phó bão số 4
Bộ Thông tin và Truyền thông: Bảo đảm hệ thống thông tin ứng phó bão số 4

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có công điện số 07/CĐ-BTTTT yêu cầu các đơn vị trực thuộc bộ, sở thông tin các tỉnh, thành phố từ Quảng Ninh đến Khánh Hòa chủ động ứng phó bão số 4.

Để Đà Nẵng trở thành trung tâm về vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Để Đà Nẵng trở thành trung tâm về vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo

Đà Nẵng nằm ở vị trí trung tâm và là thành phố lớn nhất khu vực miền Trung-Tây Nguyên, có nhiều thuận lợi để trở thành trung tâm công nghệ cao của cả nước với trọng tâm là vi mạch bán dẫn.

15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu trong tháng 8-2024
15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu trong tháng 8-2024

Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 8-2024 số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu giảm 12,6% (tương ứng giảm 2.172 chiếc) so với lượng nhập của tháng trước.

Bình Dương phấn đấu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030
Bình Dương phấn đấu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030

Chiều 19-9, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo, thông tin về lễ công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, cùng các hoạt động xúc tiến đầu tư.