• Click để copy

HLV U23 Indonesia không lo thua U23 Việt Nam

Nếu thua U23 Việt Nam trong trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2023, HLV Shin Tae Yong có nguy cơ lớn không giành được danh hiệu nào cùng bóng đá Indonesia và U23 Indonesia, nhưng chiến lược gia này khẳng định mình không lo lắng.

HLV Shin Tae Yong ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) từ năm 2020. Dù chiến lược gia này cầm nhiều đội tuyển của Indonesia như U17, U20, U23 và đội tuyển quốc gia, nhưng chưa đoạt danh hiệu nào.

Hợp đồng giữa HLV Shin Tae Yong và PSSI kết thúc vào ngày 31-12-2023. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu như hai bên không gia hạn hợp đồng, giải U23 Đông Nam Á 2023 là cơ hội cuối để nhà cầm quân người Hàn Quốc có được một danh hiệu cùng bóng đá Indonesia.

HLV U23 Indonesia không lo thua U23 Việt Nam
HLV Shin Tae Yong (bên phải) thoải mái trước chung kết U23 Đông Nam Á 2023. Ảnh: HẢI HOÀNG 

HLV Shin Tae Yong chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2023 gặp U23 Việt Nam được tổ chức vào trưa 25-8: “Tôi không quá lo lắng nếu thua U23 Việt Nam. Không danh hiệu đâu phải vấn đề lớn. Điều quan trọng là bóng đá Indonesia đang phát triển ở mọi cấp độ. Cá nhân tôi cũng kỳ vọng về việc giành danh hiệu đầu tiên vào ngày mai. Tuy nhiên nếu không thì cũng không có gì quá to tát cả”.

Nói về sự chuẩn bị của U23 Indonesia, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: “Chúng tôi có rất ít cầu thủ có trải nghiệm ở SEA Games 32. Họ hoặc dự bị hoặc không được thi đấu. Còn lại đa số đội hình U23 Indonesia đều dự bị ở các câu lạc bộ trong nước. Tôi không nghĩ mình có lợi thế hơn Việt Nam”.

HLV Shin Tae Yong khẳng định: "Chúng tôi phải tính toán lại nhân sự vì những chấn thương, án phạt, hy vọng mọi việc suôn sẻ. U23 Indonesia năm nay không hoàn hảo. Ngay cả trong những trận thắng, chúng tôi cũng mắc nhiều lỗi. Nhiều khi đá xong, đội đều phải nhìn lại mình và hoàn thiện".

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia diễn ra lúc 20 giờ tối 26-8 trên sân Rayong (Thái Lan)

VIỆT AN

Bài liên quan

Tin mới

Hàng không mở bán vé máy bay Tết sớm phục vụ người dân
Hàng không mở bán vé máy bay Tết sớm phục vụ người dân

Đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết Ất Tỵ 2025, các hãng hàng không Việt Nam đồng loạt mở bán vé Tết; theo đó, Vietnam Airlines Group mở bán gần 1,5 triệu chỗ, Vietjet mở bán 2,6 triệu chỗ.

Kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.
Kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.

Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế thường lệ đến Việt Nam về kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.

Hà Nội: Còn 26 trường chưa thể tổ chức dạy học trực tiếp
Hà Nội: Còn 26 trường chưa thể tổ chức dạy học trực tiếp

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, hầu hết các trường trên địa bàn TP Hà Nội đã đón học sinh trở lại trường học tập bình thường.

Nỗi lo giáo dục đại học
Nỗi lo giáo dục đại học

Con số gần 100 trường đại học đang tìm mọi cách để thu hút, bổ sung thí sinh cho đủ chỉ tiêu tuyển sinh vào trường gợi cho chúng ta nhiều suy nghĩ. Nhiều trường đại học cần bổ sung từ 200 đến 500 chỉ tiêu nhưng số thí sinh đăng ký chỉ dừng lại ở con số vài chục em.

Bộ Thông tin và Truyền thông: Bảo đảm hệ thống thông tin ứng phó bão số 4
Bộ Thông tin và Truyền thông: Bảo đảm hệ thống thông tin ứng phó bão số 4

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có công điện số 07/CĐ-BTTTT yêu cầu các đơn vị trực thuộc bộ, sở thông tin các tỉnh, thành phố từ Quảng Ninh đến Khánh Hòa chủ động ứng phó bão số 4.

Để Đà Nẵng trở thành trung tâm về vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Để Đà Nẵng trở thành trung tâm về vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo

Đà Nẵng nằm ở vị trí trung tâm và là thành phố lớn nhất khu vực miền Trung-Tây Nguyên, có nhiều thuận lợi để trở thành trung tâm công nghệ cao của cả nước với trọng tâm là vi mạch bán dẫn.