• Click để copy

Khai mạc "Chợ Tết Công đoàn" Lạng Sơn năm 2023

Ngày 30/12, tại thành phố Lạng Sơn, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức khai mạc Chương trình "Chợ Tết Công đoàn" tỉnh Lạng Sơn năm 2023.

Khai mạc

Khai mạc "Chợ Tết Công đoàn" Lạng Sơn năm 2023

Chương trình "Chợ Tết Công đoàn" tỉnh Lạng Sơn năm 2023 là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tổ chức Công đoàn, góp phần chia sẻ để các gia đình đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân, đón Tết đầm ấm. Đồng thời, cũng là dịp kết nối liên hệ giữa tổ chức công đoàn, đoàn viên, người lao động với cấp ủy, chính quyền địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội trong việc quan tâm, chăm lo đối với với đoàn viên, người lao động; quảng bá sản phẩm hàng hóa dịch vụ chất lượng của các đơn vị, doanh nghiệp trong nước, trong tỉnh đến đông đảo đoàn viên, người lao động, góp phần thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Thời gian qua, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các tổ chức công đoàn đã phát huy tốt chức năng chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động; tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến đoàn viên, người lao động.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức có hiệu quả chương trình "Tết sum vầy" tạo sức lan tỏa rộng khắp và thể hiện tình cảm của Đảng, Nhà nước đối với người lao động, giai cấp công nhân.

Trong khuôn khổ Chương trình, ngoài việc hỗ trợ, tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, còn diễn ra các hoạt động khám sàng lọc ung thư, tư vấn sức khỏe miễn phí, bán hàng giảm giá, tặng quà không đồng; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian hấp dẫn, tạo sân chơi lành mạnh nhằm động viên tinh thần phấn khởi cho đoàn viên, người lao động tham gia chương trình.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các tổ chức công đoàn đã phát huy tốt chức năng chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao độngTổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các tổ chức công đoàn đã phát huy tốt chức năng chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động

"Chợ Tết Công đoàn" Lạng Sơn năm 2023 với sự tham gia của 19 doanh nghiệp và 33 gian hàng. Chương trình diễn ra từ ngày 30/12/2022 đến hết ngày 01/01/2023.

Nguyễn Kiên 

 
Bài liên quan

Tin mới

Israel không kích các cứ điểm của Hezbollah ở Lebanon
Israel không kích các cứ điểm của Hezbollah ở Lebanon

Ngày 19-9, Israel triển khai hàng loạt máy bay chiến đấu thực hiện các đợt không kích dữ dội nhằm vào các cứ điểm của lực lượng Hezbollah tại Lebanon.

Tàu 18 rời Australia, hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại Kakadu 2024
Tàu 18 rời Australia, hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại Kakadu 2024

Sáng 20-9, Tàu 18 thuộc Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân do Đại tá Nguyễn Việt Anh, Phó tham mưu trưởng Vùng 2 Hải quân là Trưởng đoàn đã rời cảng Coonawarra, thành phố Darwin, Australia, bắt đầu hành trình về nước sau khi hoàn thành tốt tất cả các khoa mục tại Diễn tập Kakadu 2024 do Hải quân Hoàng gia Australia đăng cai tổ chức.

Các trường hợp dự án đầu tư có sử dụng đất phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư
Các trường hợp dự án đầu tư có sử dụng đất phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư

Chính phủ ban hành Nghị định số 115/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất.

Tỉnh Quảng Trị di dời khẩn cấp 84 hộ dân
Tỉnh Quảng Trị di dời khẩn cấp 84 hộ dân

Do ảnh hưởng của bão số 4, từ chiều 19-9 trên địa bàn huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) có mưa vừa, mưa to đến rất to gây chia cắt các ngầm tràn trên các tuyến quốc lộ, đường liên xã, đường nội thôn ở một số địa phương. Đặc biệt, tại một số khu vực thuộc huyện Hướng Hóa có nguy cơ sạt lở núi gây ảnh hưởng đến tính mạng, đời sống nhân dân.

Quảng Bình sơ tán 3.059 người phòng tránh bão số 4
Quảng Bình sơ tán 3.059 người phòng tránh bão số 4

Do ảnh hưởng của bão số 4, đến 5 giờ sáng 20-9, các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa, Bố Trạch, Lệ Thủy và thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã tổ chức sơ tán 874 hộ với 3.059 người ra khỏi vùng có nguy cơ cao do sạt lở.

Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch số 269/KH-UBND về việc triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh tháng 9 và quý IV/2024.