Chủ tịch tỉnh Long An muốn sớm có sản phẩm nông nghiệp đặc trưng

Chủ tịch tỉnh Long An muốn sớm có sản phẩm nông nghiệp đặc trưng

10/09/2022, 12:30

Chiều ngày 9/9, tại Long An, Cục Bảo vệ thực vật, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Long An cùng Công ty TNHH Tập đoàn An Nông ký kết thỏa thuận hỗ trợ nâng cao nhận thức cho nông dân trong tỉnh về sử dụng thuốc bảo vệ thực vật (BVTV), phân bón an toàn, hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp.

Thương hiệu - chìa khóa giúp gia tăng giá trị sản phẩm

Thương hiệu - chìa khóa giúp gia tăng giá trị sản phẩm

19/08/2022, 16:25

Thời gian qua, với sự hỗ trợ của Chương trình Thương hiệu quốc gia, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp.

Xây dựng, định vị thương hiệu hàng hóa Việt Nam tại thị trường CPTPP

Xây dựng, định vị thương hiệu hàng hóa Việt Nam tại thị trường CPTPP

28/09/2023, 10:04

Dù kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang nhiều thị trường trong đó có thị trường các nước thuộc khối CPTPP đã tăng trưởng ấn tượng song chủ yếu mới chỉ là hàng xuất thô. Do đó, thương hiệu hàng Việt chưa xuất hiện nhiều trong các siêu thị hay trong tâm trí người tiêu dùng.

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 trong tốp 100 thương hiệu mạnh thế giới

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 trong tốp 100 thương hiệu mạnh thế giới

17/09/2022, 13:56

Theo đánh giá của Brand Finance -Tổ chức đánh giá thương hiệu hàng đầu thế có trụ sở đặt tại Vương Quốc Anh, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam, trong giai đoạn 2016-2020, tăng 226% từ 141 tỷ USD, năm 2016, lên 319 tỷ USD năm 2020, xếp thứ 33 trong tốp 100 thương hiệu mạnh thế giới.

Giải pháp nào giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường xuất khẩu?

Giải pháp nào giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường xuất khẩu?

09/06/2022, 10:25

Sáng kiến Thương mại điện tử Xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá sẽ hỗ trợ doanh nghiệp triển khai chuyển đối số nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và xây dựng thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam.