• Click để copy

Thu giữ nhiều hàng hoá vi phạm tại 2 cơ sở kinh doanh ở La Phù, Hà Nội

Lực lượng Quản lý thị trường thành phố Hà Nội vừa tiến hành kiểm tra, tạm giữ lượng lớn hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu tại 2 cơ sở kinh doanh ở xã La Phù, huyện Hoài Đức.

Đội QLTT số 24, Cục QLTT thành phố Hà Nội vừa phối hợp Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy Công an huyện Hoài Đức tiến hành kiểm tra đối với 2 địa điểm kinh doanh tại xã La Phù, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

Thời điểm kiểm tra ngày 30/10, tại địa điểm kinh doanh có địa chỉ số 27 ngõ 23 đường La Phù, thôn Chùa Tổng, xã La Phù, lực lượng chức năng phát hiện có 01 lao động đang sử dụng 01 máy gắn nhãn mác kí hiệu TUDOR TD-3730 để thực hiện việc dập nhãn mác các nhãn hiệu ADIDAS, TOMMY HILFIGER, UNIQLO vào các sản phẩm tất chân và 01 lao động đóng gói sản phẩm vào túi nylon.

Kiểm tra thực tế, lực lượng chức năng ghi nhận 17.000 chiếc nhãn mác mang nhãn hiệu UNIQLO; 20.000 chiếc nhãn mác mang nhãn hiệu TOMMY HILFIGER. 2.000 đôi tất chân nhãn hiệu ADIDAS; 4.900 đôi tất chân nhãn hiệu TOMMY HILFIGER; và 23.100 đôi tất chân nhãn hiệu UNIQLO.

Toàn bộ số hàng hóa trên có chữ và hình mang các nhãn hiệu ADIDAS, TOMMY HILFIGER, UNIQLO được in trực tiếp vào sản phẩm, không thể bóc tách, tháo rời khỏi sản phẩm, được gắn tem mác có chữ và hình của các nhãn hiệu trên. Chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ có liên quan đến số hàng hóa trên.

Toàn bộ số hàng hóa trên có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu ADIDAS, TOMMY HILFIGER, UNIQLO.

Địa điểm kinh doanh tại địa chỉ số 21 ngõ 204 đường La Phù, thôn Chùa Tổng, xã La Phù, thời điểm kiểm tra, địa điểm kinh doanh hàng hóa có 01 lao động đang sử dụng 01 máy may ký hiệu Z5003 để thực hiện việc may kín đầu sản phẩm tất sau đó cho sản phẩm vào thiết bị định hình tất và bó lại và đưa hàng hóa về địa điểm kinh doanh tại số 27 ngõ 23 đường La Phù, thôn Chùa Tổng, xã La Phù, để dập nhãn mác các nhãn hiệu ADIDAS, PUMA vào các sản phẩm tất chân.

Hàng hóa tại cơ sở gồm có 150 đôi tất chân sản phẩm dở dang, chưa may đầu tất, có in sẵn chữ và hình mang nhãn hiệu Adidas; 2.400 đôi tất chân nhãn hiệu ADIDAS; 2.900 đôi tất chân nhãn hiệu PUMA

Toàn bộ số hàng hóa trên có chữ và hình mang các nhãn hiệu ADIDAS, PUMA được in trực tiếp vào sản phẩm, không thể bóc tách, tháo rời khỏi sản phẩm đang chờ để đưa hàng về địa chỉ số 27 ngõ 23 đường La Phù, thôn Chùa Tổng, xã La Phù, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội để thực hiện việc gắn nhãn mác giấy vào sản phẩm.

Chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ có liên quan đến số hàng hóa trên.Toàn bộ số hàng hóa trên có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu ADIDAS, PUMA. Đoàn kiểm tra đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa, máy móc và nhãn mác nêu trên để tiếp tục xác minh làm rõ.

Quyên Lưu

Tin mới

Hà Nội công bố điểm thi, điểm chuẩn xét tuyển lớp 10 không chuyên năm học 2025-2026
Hà Nội công bố điểm thi, điểm chuẩn xét tuyển lớp 10 không chuyên năm học 2025-2026

Tối 4-7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã công bố kết quả thi vào lớp 10 của từng thí sinh và điểm chuẩn vào lớp 10 không chuyên của từng trường trung học phổ thông công lập năm học 2025-2026 trên địa bàn thành phố.

Bộ Ngoại giao khai trương 3 phần mềm chuyển đổi số trọng yếu
Bộ Ngoại giao khai trương 3 phần mềm chuyển đổi số trọng yếu

Ngày 4-7, Bộ Ngoại giao chính thức khai trương 3 hệ thống quan trọng: Cổng Thông tin điện tử Bộ Ngoại giao, Hệ thống quản lý văn bản và điều hành, Nền tảng tích hợp chia sẻ dữ liệu cấp Bộ (LGSP).

Bệ phóng để văn hóa Việt vươn tầm
Bệ phóng để văn hóa Việt vươn tầm

Việc hợp nhất nhiều tỉnh, thành phố cũng như vận hành chính quyền địa phương 2 cấp từ ngày 1-7 không chỉ là một bước cải cách bộ máy đơn thuần, mà còn là cơ hội chiến lược để văn hóa Việt Nam vươn lên tầm cao mới. Bởi lẽ, văn hóa không chỉ là “phần hồn” của mỗi vùng đất, mà còn là chất keo gắn kết cộng đồng và nguồn lực nội sinh cho phát triển bền vững.

Bắc Ninh ngàn năm văn hiến - Khát vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới
Bắc Ninh ngàn năm văn hiến - Khát vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới

Chào mừng thành lập tỉnh Bắc Ninh (mới), tối 4-7, tỉnh Bắc Ninh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề "Bắc Ninh ngàn năm văn hiến - Khát vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới" tại hai điểm cầu: Quảng trường 3-2 (phường Bắc Giang) và Quảng trường Trung tâm văn hóa Kinh Bắc (phường Vũ Ninh).

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành cơn bão số 2
Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành cơn bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, áp thấp nhiệt đới trên vùng biển phía Đông Bắc khu vực Bắc Biển Đông đã mạnh lên thành bão - cơn bão số 2 năm 2025.

Giải pháp mới cho môi trường đô thị Hà Nội
Giải pháp mới cho môi trường đô thị Hà Nội

Trong hành trình xây dựng một Hà Nội sáng-xanh-sạch-đẹp, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) đã và đang thực hiện những bước đi mạnh mẽ, sáng tạo. Điểm nhấn nổi bật thời gian qua chính là việc xóa bỏ 203 điểm cẩu rác tại 4 quận (cũ) trung tâm nhằm không ngừng nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường Thủ đô.