• Click để copy

Vietnam Airlines được vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022

Vietnam Airlines vừa được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh với dịch vụ vận tải hàng không. Danh hiệu được trao tặng trong Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022, với sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ.

Quá trình thẩm định, đánh giá sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia được thực hiện bởi hội đồng gồm hàng chục chuyên gia cao cấp và các đơn vị uy tín trong, ngoài nước như KPMG, Mibrand, Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (Ngân hàng Nhà nước).

Cơ sở để sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia dựa trên bộ tiêu chí toàn diện từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, kết quả ghi nhận từ cộng đồng trong nước, quốc tế đến chiến lược phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh và đóng góp xã hội của doanh nghiệp.

Vietnam Airlines được vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022

Vietnam Airlines được vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022. 

Năm 2022, mặc dù có nhiều thách thức do ảnh hưởng kéo dài của đại dịch Covid-19, tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới, Vietnam Airlines đã từng bước vượt qua các khó khăn và đạt được những kết quả tích cực.

Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vị thế là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam với đội tàu bay quy mô hơn 100 chiếc và mạng đường bay rộng khắp lên đến gần 100 đường bay tới 4 châu lục trên toàn cầu. Vietnam Airlines tự hào có đội tàu bay và mạng đường bay lớn nhất trong số các hãng bay Việt Nam hiện nay.

Phát huy vai trò hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines tích cực tham gia các hoạt động góp phần phát triển kinh tế-xã hội vùng miền trên cả nước, thông qua những chương trình ưu đãi, kích cầu du lịch, hợp tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch với các tỉnh, thành phố. Đồng thời, công tác xã hội, lan tỏa những giá trị nhân văn luôn được hãng quan tâm đặc biệt, với hoạt động đáng chú ý trong năm 2022 là chương trình quyên góp dặm thưởng, quy đổi thành vé máy bay và dịch vụ hàng không cho các nhóm thiện nguyện trong, ngoài nước di chuyển, thực hiện nhiệm vụ.

Vietnam Airlines được vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022
Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vị thế là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam. 

Với tầm nhìn trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á, Vietnam Airlines tiếp tục chú trọng yếu tố con người và công nghệ, không ngừng nỗ lực nâng cấp đội tàu bay, mở rộng mạng đường bay, nâng cao trải nghiệm dịch vụ của hành khách cũng như chung tay cùng cả nước thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, đóng vai trò là cầu nối hàng không đáng tin cậy chắp cánh cho con người, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam vươn tầm ra thế giới. 

Với tầm nhìn trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á, Vietnam Airlines tiếp tục chú trọng yếu tố con người và công nghệ, không ngừng nỗ lực nâng cấp đội tàu bay, mở rộng mạng đường bay, nâng cao trải nghiệm dịch vụ của hành khách cũng như chung tay cùng cả nước thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, đóng vai trò là cầu nối hàng không đáng tin cậy chắp cánh cho con người, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam vươn tầm ra thế giới. 

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là: Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. Qua gần 19 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

PHƯƠNG MINH

 
Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Triệt phá đường dây ma túy quy mô lớn, khởi tố 13 bị can
Quảng Ninh: Triệt phá đường dây ma túy quy mô lớn, khởi tố 13 bị can

Ngày 19/11, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt phá thành công đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy hoạt động liên tỉnh; bắt giữ và khởi tố 13 bị can với nhiều tội danh nghiêm trọng, đồng thời thu giữ tang vật là ma túy tổng hợp, vũ khí quân dụng và pháo nổ.

Thanh Hóa: Công khai danh sách 139 doanh nghiệp nợ 400 tỷ đồng tiền thuế
Thanh Hóa: Công khai danh sách 139 doanh nghiệp nợ 400 tỷ đồng tiền thuế

Cơ quan Thuế tỉnh Thanh Hóa vừa công khai danh sách 139 người nộp thuế và doanh nghiệp còn nợ tiền thuế với tổng số tiền lên tới hơn 400 tỷ đồng, tính đến hết ngày 30/10/2025. Động thái này nhằm thúc đẩy các đơn vị hoàn thành nghĩa vụ tài chính và tăng cường tính minh bạch, nghiêm minh của pháp luật.

Hà Nội: Chống hàng giả, hàng nhái trên môi trường số luôn gặp nhiều khó khăn, thách thức
Hà Nội: Chống hàng giả, hàng nhái trên môi trường số luôn gặp nhiều khó khăn, thách thức

Đại diện Đội Quản lý thị trường số 1, Chi cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội cho biết, công tác đấu tranh với hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại trên các sàn thương mại điện tử, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng luôn gặp phải rất nhiều khó khăn, thách thức...

Quản lý thị trường tỉnh Tuyên Quang: Dùng phối hợp liên ngành bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ
Quản lý thị trường tỉnh Tuyên Quang: Dùng phối hợp liên ngành bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Trong bối cảnh tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả ngày càng diễn biến phức tạp, việc tăng cường phối hợp giữa các cơ quan chức năng tại địa phương trở thành nhiệm vụ then chốt nhằm bảo đảm môi trường kinh doanh lành mạnh. Lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh đã chủ động, sáng tạo trong triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, trong đó nổi bật là sự phối hợp chặt chẽ giữa Đội Quản lý thị trường số 5 với các sở - ban - ngành và chủ thể quyền sở hữu trí tuệ.

Giá bạc ngày 19/11: Bùng nổ cuối ngày, Phú Quý và SBJ đồng loạt tăng hơn 69.000 đồng/lượng
Giá bạc ngày 19/11: Bùng nổ cuối ngày, Phú Quý và SBJ đồng loạt tăng hơn 69.000 đồng/lượng

Giá bạc trong nước và thế giới cuối ngày hôm nay (19/11/2025) tiếp tục ghi nhận đà tăng rõ rệt, đưa thị trường trở lại trạng thái sôi động. Giá bạc thế giới đã vượt mốc tâm lý 50 USD/ounce và tăng mạnh bất chấp đồng USD đứng ở vùng cao, củng cố vị thế là tài sản phòng ngừa rủi ro hàng đầu.

Bổ nhiệm ông Đinh Khánh Toàn giữ chức Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa
Bổ nhiệm ông Đinh Khánh Toàn giữ chức Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa

Sở Công Thương Thanh Hóa vừa ban hành quyết định bổ nhiệm ông Đinh Khánh Toàn, quyền Chi cục trưởng giữ chức Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa.