Điện lực thành phố Hạ Long Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022
Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Điện lực thành phố Hạ Long (Công ty Điện lực Quảng Ninh) luôn tích cực trong việc nâng cao công tác kinh doanh và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chương trình Tri ân khách hàng sử dụng điện của năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Theo đó, Điện lực đã triển khai các hoạt động sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ cấp điện mới, sữa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 10 khách hàng; Vệ sinh công nghiệp TBA 03 khách hàng có TBA chuyên dùng; Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho kế hoạch sản xuất kinh doanh; hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt cho 150 khách hàng.
Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng tri ân khách hàng, trong tháng 12/2022, Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức trao thưởng cho các gia đình đạt giải trong cuộc thi “Gia đình tiết kiệm điện” có thành tích tốt trong năm 2022. Tổ chức đến tận nơi tặng quà tri ân khách hàng tại địa bàn thành phố, lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh bán điện và dịch vụ khách hàng.
Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long sửa chữa thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho gia đình nghèo bà Nguyễn Thị Tuyến - Thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ Long.
“Bất ngờ và cảm động lắm, đang lúc khó khăn, cuối năm, Tết Nguyên đán cận kề mà được tặng quà và sửa chữa thay thế hệ thống điện miễn phí như thế này quý giá vô cùng”. Bà Nguyễn Thị Tuyến là một trong số các hộ nghèo của thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ Long rưng rưng chia sẻ.
Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin để thông báo tiền điện, tình hình cung cấp điện, sửa chữa điện bằng tin nhắn SMS, tin nhắn qua Zalo. Đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động, SMS & Mobilebanking, Internetbanking, ví điện tử, thẻ ATM, ủy nhiệm thu - ủy nhiệm chi, Vnpay, thanh toán qua website CSKH EVNNPC đã phần nào đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện ngày một tốt hơn.
Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí TBA cho Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.
Bên cạnh đó, Điện lực thành phố Hạ Long tiếp tục phối hợp với Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long thực hiện dịch vụ cấp điện điện tử trực tuyến, ký hợp đồng điện tử đến với khách hàng. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số, góp phần nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện phù hợp với xu thế “Chuyển đổi số” ứng dụng công nghệ thông tin trong thành tựu cách mạng công nghệ 4.0 và trong việc phát triển thương mại điện tử qua đó tăng cường sự minh bạch thân thiện trong giao dịch dịch vụ điện và đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành điện.
Ông Nguyễn Văn Thắng - PGĐ Điện lực thành phố Hạ Long tặng quà tri ân khách hàng cho ông Hoàng Văn Tiệp - Trưởng bộ phận Kỹ thuật BQLDA - Đại diện Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.
Tháng “Tri ân khách hàng” tháng 12/2022 đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và cộng đồng xã hội. Với quyết tâm ngày càng đổi mới về các nội dung về hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó trọng tâm là công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Điện lực thành phố Hạ Long mong muốn tiếp tục hoàn thiện dịch vụ của mình hơn nữa vì khách hàng và cộng đồng.
Trong thời gian tới, Điện lực thành phố Hạ Long tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Với những hoạt động cụ thể, Điện lực thành phố Hạ Long luôn nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ để mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành điện với khách hàng. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
Quốc Tùng - Trần Hóa
Tin mới
Ninh Bình tiêu hủy hơn 24.600 sản phẩm vi phạm hành chính bị tịch thu
Ngày 03/10/2025, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Ninh Bình đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức tiêu hủy hơn 24.600 sản phẩm hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu, bao gồm hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và hàng hóa không bảo đảm chất lượng.
An Giang: Phát hiện, tạm giữ lô hàng trị giá 450 triệu nghi vấn xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu
Đội QLTT số 10, Chi cục QLTT tỉnh An Giang vừa kiểm tra đột xuất, phát hiện số lượng lớn hàng hóa là túi giấy bao trái cây có yếu tố nghi vấn xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam.
Gia Lai: Tạm giữ hơn 2,5 tấn quả tươi không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Trước tình trạng thực phẩm không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường, gây lo ngại về an toàn vệ sinh thực phẩm, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai đã tăng cường kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh. Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4 đã phát hiện và tạm giữ hơn 2,5 tấn quả tươi các loại không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
Xử lý cơ sở sản xuất kẹo từ nguyên liệu, phụ gia thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo 389 tỉnh và của Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình, qua công tác giám sát địa bàn trong dịp cao điểm Tết Trung thu năm 2025, ngày 18/9/2025, Đội Quản lý thị trường số 11, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Ninh Bình và Đội 4, Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh Ninh Bình) tiến hành kiểm tra đối với Chi nhánh Hà Nam - Công ty TNHH My Candy Việt Nam (địa chỉ: phường Liêm Tuyền, tỉnh Ninh Bình).
Thái Nguyên: Xuất hiện hố sụt lún lớn tại Km116+300 Quốc lộ 3B
Ông Nghiêm Văn Thép, Phó giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thái Nguyên cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 11, khu vực phía Bắc tỉnh Thái Nguyên đã hứng chịu mưa to và dông lớn từ sáng 6-10, gây thiệt hại nghiêm trọng cho cơ sở hạ tầng giao thông. Mưa lớn đã làm xuất hiện một hố sụt lún lớn tại Km116+300 QL3B làm tê liệt tuyến đường huyết mạch này.
Thanh Hóa: Sạt lở đất ở khu vực biên giới khiến hai người tử vong
Sáng 7-10, Thượng tá Lê Duy Lượng, Chính trị viên Đồn Biên phòng cửa khẩu Tén Tằn, Ban chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thanh Hóa (Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sạt lở đất khiến 2 người tử vong.