• Click để copy

Điện lực thành phố Hạ Long Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022

Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Điện lực thành phố Hạ Long (Công ty Điện lực Quảng Ninh) luôn tích cực trong việc nâng cao công tác kinh doanh và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chương trình Tri ân khách hàng sử dụng điện của năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Theo đó, Điện lực đã triển khai các hoạt động sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ cấp điện mới, sữa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 10 khách hàng; Vệ sinh công nghiệp TBA 03 khách hàng có TBA chuyên dùng; Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho kế hoạch sản xuất kinh doanh; hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt cho 150 khách hàng.

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng tri ân khách hàng, trong tháng 12/2022, Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức trao thưởng cho các gia đình đạt giải trong cuộc thi “Gia đình tiết kiệm điện” có thành tích tốt trong năm 2022. Tổ chức đến tận nơi tặng quà tri ân khách hàng tại địa bàn thành phố, lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh bán điện và dịch vụ khách hàng.

888, 8889 Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long sửa chữa thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho gia đình nghèo bà Nguyễn Thị Tuyến - Thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ LongCông nhân Điện lực thành phố Hạ Long sửa chữa thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho gia đình nghèo bà Nguyễn Thị Tuyến - Thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ Long.

“Bất ngờ và cảm động lắm, đang lúc khó khăn, cuối năm, Tết Nguyên đán cận kề mà được tặng quà và sửa chữa thay thế hệ thống điện miễn phí như thế này quý giá vô cùng”. Bà Nguyễn Thị Tuyến là một trong số các hộ nghèo của thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ Long rưng rưng chia sẻ.

Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin để thông báo tiền điện, tình hình cung cấp điện, sửa chữa điện bằng tin nhắn SMS, tin nhắn qua Zalo. Đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động, SMS & Mobilebanking, Internetbanking, ví điện tử, thẻ ATM, ủy nhiệm thu - ủy nhiệm chi, Vnpay, thanh toán qua website CSKH EVNNPC đã phần nào đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện ngày một tốt hơn.

Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí TBA cho Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ LongCông nhân Điện lực thành phố Hạ Long vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí TBA cho Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Bên cạnh đó, Điện lực thành phố Hạ Long tiếp tục phối hợp với Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long thực hiện dịch vụ cấp điện điện tử trực tuyến, ký hợp đồng điện tử đến với khách hàng. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số, góp phần nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện phù hợp với xu thế “Chuyển đổi số” ứng dụng công nghệ thông tin trong thành tựu cách mạng công nghệ 4.0 và trong việc phát triển thương mại điện tử qua đó tăng cường sự minh bạch thân thiện trong giao dịch dịch vụ điện và đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành điện.

8864 Ông Nguyễn Văn Thắng - PGĐ Điện lực thành phố Hạ Long tặng quà tri ân khách hàng cho ông Hoàng Văn Tiệp - Trưởng bộ phận Kỹ thuật BQLDA - Đại diện Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ LongÔng Nguyễn Văn Thắng - PGĐ Điện lực thành phố Hạ Long tặng quà tri ân khách hàng cho ông Hoàng Văn Tiệp - Trưởng bộ phận Kỹ thuật BQLDA - Đại diện Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Tháng “Tri ân khách hàng” tháng 12/2022 đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và cộng đồng xã hội. Với quyết tâm ngày càng đổi mới về các nội dung về hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó trọng tâm là công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Điện lực thành phố Hạ Long mong muốn tiếp tục hoàn thiện dịch vụ của mình hơn nữa vì khách hàng và cộng đồng.

Trong thời gian tới, Điện lực thành phố Hạ Long tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Với những hoạt động cụ thể, Điện lực thành phố Hạ Long luôn nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ để mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành điện với khách hàng. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).

Quốc Tùng - Trần Hóa

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị thúc đẩy động lực tăng trưởng đầu tư công năm 2025
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị thúc đẩy động lực tăng trưởng đầu tư công năm 2025

Sáng 20-5, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính và các Phó thủ tướng chủ trì Hội nghị thúc đẩy động lực tăng trưởng đầu tư công năm 2025.

Xây dựng các nghị định phân cấp, phân quyền gắn với mô hình chính quyền địa phương 2 cấp lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Xây dựng các nghị định phân cấp, phân quyền gắn với mô hình chính quyền địa phương 2 cấp lĩnh vực tài chính, ngân hàng

Ngày 19-5, Thủ tướng Chính phủ có Công điện số 67/CĐ-TTg gửi Bộ trưởng Bộ Tài chính; Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam yêu cầu triển khai thực hiện Kế hoạch xây dựng các nghị định phân cấp, phân quyền, phân định thẩm quyền gắn với mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đến hết tháng 7-2025 phải cơ bản hoàn thành việc xây dựng Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đến hết tháng 7-2025 phải cơ bản hoàn thành việc xây dựng Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia

Sáng 19-5, kiểm tra tiến độ xây dựng Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu khẩn trương hoàn thành trung tâm để chào mừng, phục vụ Triển lãm thành tựu của đất nước dịp 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19-8-1945 / 19-8-2025) và Quốc khánh 2-9 (2-9-1945 / 2-9-2025). Cùng đi có lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, TP Hà Nội.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công xây dựng cầu Tứ Liên, Hà Nội
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công xây dựng cầu Tứ Liên, Hà Nội

Sáng 19-5, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng cầu Tứ Liên và đường dẫn hai đầu cầu, từ nút giao với đường Nghi Tàm đến nút giao với đường Trường Sa, TP Hà Nội.

Chính phủ trình Quốc hội chủ trương đầu tư dự án đường cao tốc Quy Nhơn - Pleiku
Chính phủ trình Quốc hội chủ trương đầu tư dự án đường cao tốc Quy Nhơn - Pleiku

Sáng 19-5, Chính phủ trình Quốc hội chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Quy Nhơn - Pleiku.

Xử phạt gần 50 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh mỹ phẩm giả mạo nhãn hiệu và mỹ phẩm nhập lậu
Xử phạt gần 50 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh mỹ phẩm giả mạo nhãn hiệu và mỹ phẩm nhập lậu

Ngày 14/5/2025 Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính, xử phạt đối với Hộ kinh doanh Nguyễn Anh Minh, địa chỉ tổ dân phố Lai Sơn, phường Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc với số tiền 46 triệu đồng về các hành vi vi phạm Buôn bán hàng hóa (mỹ phẩm) giả mạo nhãn hiệu, Kinh doanh hàng hóa (mỹ phẩm) nhập lậu, đồng thời áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc tiêu hủy toàn bộ mỹ phẩm vi phạm trị giá 47 triệu đồng.