Điện lực thành phố Hạ Long Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022
Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Điện lực thành phố Hạ Long (Công ty Điện lực Quảng Ninh) luôn tích cực trong việc nâng cao công tác kinh doanh và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chương trình Tri ân khách hàng sử dụng điện của năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Theo đó, Điện lực đã triển khai các hoạt động sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ cấp điện mới, sữa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 10 khách hàng; Vệ sinh công nghiệp TBA 03 khách hàng có TBA chuyên dùng; Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho kế hoạch sản xuất kinh doanh; hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt cho 150 khách hàng.
Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng tri ân khách hàng, trong tháng 12/2022, Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức trao thưởng cho các gia đình đạt giải trong cuộc thi “Gia đình tiết kiệm điện” có thành tích tốt trong năm 2022. Tổ chức đến tận nơi tặng quà tri ân khách hàng tại địa bàn thành phố, lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh bán điện và dịch vụ khách hàng.
Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long sửa chữa thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho gia đình nghèo bà Nguyễn Thị Tuyến - Thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ Long.
“Bất ngờ và cảm động lắm, đang lúc khó khăn, cuối năm, Tết Nguyên đán cận kề mà được tặng quà và sửa chữa thay thế hệ thống điện miễn phí như thế này quý giá vô cùng”. Bà Nguyễn Thị Tuyến là một trong số các hộ nghèo của thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ Long rưng rưng chia sẻ.
Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin để thông báo tiền điện, tình hình cung cấp điện, sửa chữa điện bằng tin nhắn SMS, tin nhắn qua Zalo. Đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động, SMS & Mobilebanking, Internetbanking, ví điện tử, thẻ ATM, ủy nhiệm thu - ủy nhiệm chi, Vnpay, thanh toán qua website CSKH EVNNPC đã phần nào đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện ngày một tốt hơn.
Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí TBA cho Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.
Bên cạnh đó, Điện lực thành phố Hạ Long tiếp tục phối hợp với Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long thực hiện dịch vụ cấp điện điện tử trực tuyến, ký hợp đồng điện tử đến với khách hàng. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số, góp phần nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện phù hợp với xu thế “Chuyển đổi số” ứng dụng công nghệ thông tin trong thành tựu cách mạng công nghệ 4.0 và trong việc phát triển thương mại điện tử qua đó tăng cường sự minh bạch thân thiện trong giao dịch dịch vụ điện và đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành điện.
Ông Nguyễn Văn Thắng - PGĐ Điện lực thành phố Hạ Long tặng quà tri ân khách hàng cho ông Hoàng Văn Tiệp - Trưởng bộ phận Kỹ thuật BQLDA - Đại diện Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.
Tháng “Tri ân khách hàng” tháng 12/2022 đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và cộng đồng xã hội. Với quyết tâm ngày càng đổi mới về các nội dung về hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó trọng tâm là công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Điện lực thành phố Hạ Long mong muốn tiếp tục hoàn thiện dịch vụ của mình hơn nữa vì khách hàng và cộng đồng.
Trong thời gian tới, Điện lực thành phố Hạ Long tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Với những hoạt động cụ thể, Điện lực thành phố Hạ Long luôn nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ để mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành điện với khách hàng. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
Quốc Tùng - Trần Hóa
Tin mới
Khai mạc triển lãm ảnh đồng bào dân tộc thiểu số tại TP Hồ Chí Minh
Ngày 22-11, tại đường Nguyễn Huệ (quận 1), UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc triển lãm ảnh “Đồng bào các dân tộc bình đẳng, đoàn kết, năng động sáng tạo, xây dựng và phát triển TP Hồ Chí Minh văn minh, hiện đại, nghĩa tình”, chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số TP Hồ Chí Minh lần thứ IV năm 2024.
Mở cửa phòng trưng bày “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phòng chống hàng giả - hàng nhái (29/11), sáng ngày 22/11/2024, tại số 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) tổ chức mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Hiểu hàng Thật - Tránh hàng Giả”.
Một số quy định mới về hệ thống đảm bảo gỗ hợp pháp Việt Nam
Ngày 30 tháng 9 năm 2024, Chính phủ ban hành Nghị định số 120/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 102/2020/ NĐ-CP ngày 01 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ quy định hệ thống bảo đảm gỗ hợp pháp Việt Nam.
Bộ Tư pháp đề xuất 7 lĩnh vực người có chức vụ, quyền hạn không được thành lập doanh nghiệp sau khi thôi chức vụ
Bộ Tư pháp đang dự thảo Thông tư quy định danh mục các lĩnh vực và thời hạn người có chức vụ, quyền hạn không được thành lập, giữ chức danh, chức vụ quản lý, điều hành doanh nghiệp tư nhân, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh, hợp tác xã sau khi thôi chức vụ thuộc phạm vi quản lý của Bộ Tư pháp.
Trường Đại học đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ công trình xanh
Ngày 22-11, Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) cho biết đã chính thức trở thành trường đại học đầu tiên của Việt Nam được nhận chứng chỉ EDGE (Hệ thống chứng nhận công trình xanh).
TP Hồ Chí Minh xử lý nghiêm vi phạm trong kinh doanh xyanua
Chiều 21-11, Thượng tá Nguyễn Thăng Long, Phó trưởng phòng Tham mưu, Công an TP Hồ Chí Minh thông tin: Để phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả với tội phạm liên quan đến sử dụng hóa chất, Công an thành phố đã triển khai kế hoạch tăng cường công tác phòng ngừa, quản lý, đấu tranh, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến kinh doanh hóa chất nguy hiểm, độc hại trên địa bàn thành phố.