• Click để copy

Điện lực thành phố Hạ Long Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022

Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Điện lực thành phố Hạ Long (Công ty Điện lực Quảng Ninh) luôn tích cực trong việc nâng cao công tác kinh doanh và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chương trình Tri ân khách hàng sử dụng điện của năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Theo đó, Điện lực đã triển khai các hoạt động sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ cấp điện mới, sữa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 10 khách hàng; Vệ sinh công nghiệp TBA 03 khách hàng có TBA chuyên dùng; Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho kế hoạch sản xuất kinh doanh; hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt cho 150 khách hàng.

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng tri ân khách hàng, trong tháng 12/2022, Điện lực thành phố Hạ Long tổ chức trao thưởng cho các gia đình đạt giải trong cuộc thi “Gia đình tiết kiệm điện” có thành tích tốt trong năm 2022. Tổ chức đến tận nơi tặng quà tri ân khách hàng tại địa bàn thành phố, lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh bán điện và dịch vụ khách hàng.

888, 8889 Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long sửa chữa thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho gia đình nghèo bà Nguyễn Thị Tuyến - Thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ LongCông nhân Điện lực thành phố Hạ Long sửa chữa thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho gia đình nghèo bà Nguyễn Thị Tuyến - Thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ Long.

“Bất ngờ và cảm động lắm, đang lúc khó khăn, cuối năm, Tết Nguyên đán cận kề mà được tặng quà và sửa chữa thay thế hệ thống điện miễn phí như thế này quý giá vô cùng”. Bà Nguyễn Thị Tuyến là một trong số các hộ nghèo của thôn 1, xã Dân Chủ, thành phố Hạ Long rưng rưng chia sẻ.

Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin để thông báo tiền điện, tình hình cung cấp điện, sửa chữa điện bằng tin nhắn SMS, tin nhắn qua Zalo. Đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động, SMS & Mobilebanking, Internetbanking, ví điện tử, thẻ ATM, ủy nhiệm thu - ủy nhiệm chi, Vnpay, thanh toán qua website CSKH EVNNPC đã phần nào đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện ngày một tốt hơn.

Công nhân Điện lực thành phố Hạ Long vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí TBA cho Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ LongCông nhân Điện lực thành phố Hạ Long vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí TBA cho Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Bên cạnh đó, Điện lực thành phố Hạ Long tiếp tục phối hợp với Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long thực hiện dịch vụ cấp điện điện tử trực tuyến, ký hợp đồng điện tử đến với khách hàng. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số, góp phần nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện phù hợp với xu thế “Chuyển đổi số” ứng dụng công nghệ thông tin trong thành tựu cách mạng công nghệ 4.0 và trong việc phát triển thương mại điện tử qua đó tăng cường sự minh bạch thân thiện trong giao dịch dịch vụ điện và đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành điện.

8864 Ông Nguyễn Văn Thắng - PGĐ Điện lực thành phố Hạ Long tặng quà tri ân khách hàng cho ông Hoàng Văn Tiệp - Trưởng bộ phận Kỹ thuật BQLDA - Đại diện Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ LongÔng Nguyễn Văn Thắng - PGĐ Điện lực thành phố Hạ Long tặng quà tri ân khách hàng cho ông Hoàng Văn Tiệp - Trưởng bộ phận Kỹ thuật BQLDA - Đại diện Công ty CP Đầu tư và Du lịch Gia Minh, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Tháng “Tri ân khách hàng” tháng 12/2022 đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và cộng đồng xã hội. Với quyết tâm ngày càng đổi mới về các nội dung về hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó trọng tâm là công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Điện lực thành phố Hạ Long mong muốn tiếp tục hoàn thiện dịch vụ của mình hơn nữa vì khách hàng và cộng đồng.

Trong thời gian tới, Điện lực thành phố Hạ Long tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Với những hoạt động cụ thể, Điện lực thành phố Hạ Long luôn nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ để mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành điện với khách hàng. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).

Quốc Tùng - Trần Hóa

Bài liên quan

Tin mới

Đưa hàng Việt về ngoại thành: Tín hiệu tích cực từ các phiên chợ
Đưa hàng Việt về ngoại thành: Tín hiệu tích cực từ các phiên chợ

Các phiên chợ Việt đang giúp người dân ngoại thành Hà Nội tiếp cận sản phẩm chất lượng với giá hợp lý, đồng thời thúc đẩy thói quen tiêu dùng thông minh.

Quảng Ninh: Triệt phá đường dây ma túy quy mô lớn, khởi tố 13 bị can
Quảng Ninh: Triệt phá đường dây ma túy quy mô lớn, khởi tố 13 bị can

Ngày 19/11, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt phá thành công đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy hoạt động liên tỉnh; bắt giữ và khởi tố 13 bị can với nhiều tội danh nghiêm trọng, đồng thời thu giữ tang vật là ma túy tổng hợp, vũ khí quân dụng và pháo nổ.

Thanh Hóa: Công khai danh sách 139 doanh nghiệp nợ 400 tỷ đồng tiền thuế
Thanh Hóa: Công khai danh sách 139 doanh nghiệp nợ 400 tỷ đồng tiền thuế

Cơ quan Thuế tỉnh Thanh Hóa vừa công khai danh sách 139 người nộp thuế và doanh nghiệp còn nợ tiền thuế với tổng số tiền lên tới hơn 400 tỷ đồng, tính đến hết ngày 30/10/2025. Động thái này nhằm thúc đẩy các đơn vị hoàn thành nghĩa vụ tài chính và tăng cường tính minh bạch, nghiêm minh của pháp luật.

Hà Nội: Chống hàng giả, hàng nhái trên môi trường số luôn gặp nhiều khó khăn, thách thức
Hà Nội: Chống hàng giả, hàng nhái trên môi trường số luôn gặp nhiều khó khăn, thách thức

Đại diện Đội Quản lý thị trường số 1, Chi cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội cho biết, công tác đấu tranh với hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại trên các sàn thương mại điện tử, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng luôn gặp phải rất nhiều khó khăn, thách thức...

Quản lý thị trường tỉnh Tuyên Quang: Dùng phối hợp liên ngành bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ
Quản lý thị trường tỉnh Tuyên Quang: Dùng phối hợp liên ngành bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Trong bối cảnh tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả ngày càng diễn biến phức tạp, việc tăng cường phối hợp giữa các cơ quan chức năng tại địa phương trở thành nhiệm vụ then chốt nhằm bảo đảm môi trường kinh doanh lành mạnh. Lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh đã chủ động, sáng tạo trong triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, trong đó nổi bật là sự phối hợp chặt chẽ giữa Đội Quản lý thị trường số 5 với các sở - ban - ngành và chủ thể quyền sở hữu trí tuệ.

Giá bạc ngày 19/11: Bùng nổ cuối ngày, Phú Quý và SBJ đồng loạt tăng hơn 69.000 đồng/lượng
Giá bạc ngày 19/11: Bùng nổ cuối ngày, Phú Quý và SBJ đồng loạt tăng hơn 69.000 đồng/lượng

Giá bạc trong nước và thế giới cuối ngày hôm nay (19/11/2025) tiếp tục ghi nhận đà tăng rõ rệt, đưa thị trường trở lại trạng thái sôi động. Giá bạc thế giới đã vượt mốc tâm lý 50 USD/ounce và tăng mạnh bất chấp đồng USD đứng ở vùng cao, củng cố vị thế là tài sản phòng ngừa rủi ro hàng đầu.