• Click để copy

Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp.

Đây cũng là hoạt động của EVNNPC chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 / 21-12-2022).

Ông Lê Quang Thái, Phó tổng giám đốc EVNNPC cho biết, EVNNPC hoạt động kinh doanh và phân phối điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Năm 2022, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh giá nhiên liệu đầu vào tăng cao nhưng tổng công ty đã nỗ lực bảo đảm đủ điện phục vụ phát triển kinh tế-xã hội và đời sống nhân dân, với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao; dịch vụ khách hàng ngày càng hiện đại, công khai, minh bạch, mang lại nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp.

Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

Công nhân điện lực Lạng Sơn hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Để có được thành công này, ngoài nỗ lực không ngừng của EVNNPC là sự đồng hành, sẻ chia của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của EVNNPC sẽ hướng tới tất cả khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Tổng công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng trực tiếp đến người dân, doanh nghiệp; trong đó tập trung vào các hoạt động an sinh xã hội; các chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng...

Theo đó, EVNNPC sẽ thực hiện 2.836 lần kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho các khách hàng kinh doanh dịch vụ; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho 890 khách hàng doanh nghiệp; hỗ trợ 1.527 người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; triển khai 162.332 lượt hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp cho 183 khách hàng.

Việc hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách cũng là một trong những hoạt động trọng điểm của Tháng tri ân khách hàng năm nay của EVNNPC. Tổng công ty sẽ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 1.486 hộ nghèo, gia đình chính sách; tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ 1.124 hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân 52 Bà mẹ Việt Nam anh hùng; triển khai các chương trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn.

Đặc biệt, Đoàn Thanh niên EVNNPC sẽ phối hợp với Tỉnh Đoàn các địa phương triển khai Chương trình "Thắp sáng đường quê" cho những khu vực vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, với gần 62km đường làng sẽ được thắp sáng bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời hoặc hệ thống đèn truyền thống. Bên cạnh đó, Tổng công ty tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải; khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số.

EVNNPC cũng phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của Tổng công ty, nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các dịch vụ trực tuyến đến đông đảo người sử dụng điện... C

hương trình Tháng tri ân khách hàng đã được EVNNPC thực hiện liên tục trong 8 năm qua và đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện. EVNNPC luôn nỗ lực với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

Bài và ảnh: KHÁNH AN

Bài liên quan

Tin mới

Căng thẳng ở Trung Đông: Hamas phản hồi "tích cực" với đề xuất ngừng bắn và trao đổi con tin
Căng thẳng ở Trung Đông: Hamas phản hồi "tích cực" với đề xuất ngừng bắn và trao đổi con tin

Tối 4-7 (theo giờ địa phương), một quan chức Palestine cho biết phong trào Hồi giáo Hamas đã phản hồi “một cách tích cực” đối với đề xuất ngừng bắn và trao đổi con tin với Israrel.

Tổng thống Mỹ ký thành luật gói cắt giảm thuế và chi tiêu toàn diện
Tổng thống Mỹ ký thành luật gói cắt giảm thuế và chi tiêu toàn diện

Tổng thống Donald Trump ngày 4-7 (giờ địa phương) đã ký thành luật gói cắt giảm thuế và chi tiêu toàn diện được ông gọi là "Một dự luật Vĩ đại và Tuyệt đẹp” trong một buổi lễ long trọng kỷ niệm lần thứ 249 Quốc khánh Mỹ.

Quân sự thế giới hôm nay (5-7): Vì sao Peru chọn tiêm kích Gripen E/F thay vì Rafale F-4 hay F-16?
Quân sự thế giới hôm nay (5-7): Vì sao Peru chọn tiêm kích Gripen E/F thay vì Rafale F-4 hay F-16?

Quân sự thế giới hôm nay (5-7) có những nội dung sau: Vì sao Peru chọn tiêm kích Gripen E/F thay vì Rafale F4 hay F-16? Mỹ thử nghiệm UAV vận tải Cento; Litva tăng cường năng lực phòng thủ với hệ thống tên lửa vác vai GROM.

TP Hà Nội: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng
TP Hà Nội: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng

Chiều 4-7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) TP Hà Nội cho biết, từ ngày 27-6 đến 4-7, toàn thành phố ghi nhận 21 ca mắc sốt xuất huyết tại 17 xã, phường, tăng 8 ca mắc so với tuần trước.

Australia: Liệu pháp mới điều trị ung thư hiệu quả cao
Australia: Liệu pháp mới điều trị ung thư hiệu quả cao

Một phương pháp điều trị miễn dịch được cá nhân hóa đã chứng minh hiệu quả cao trong việc chữa một số dạng ung thư máu khi các phương pháp điều trị khác thất bại.

Xơ gan mất bù, u gan vì chủ quan không điều trị viêm gan B
Xơ gan mất bù, u gan vì chủ quan không điều trị viêm gan B

Phát hiện viêm gan B muộn nhưng vẫn chủ quan không tuân thủ điều trị, bệnh nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng xơ gan mất bù.