• Click để copy

Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp.

Đây cũng là hoạt động của EVNNPC chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 / 21-12-2022).

Ông Lê Quang Thái, Phó tổng giám đốc EVNNPC cho biết, EVNNPC hoạt động kinh doanh và phân phối điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Năm 2022, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh giá nhiên liệu đầu vào tăng cao nhưng tổng công ty đã nỗ lực bảo đảm đủ điện phục vụ phát triển kinh tế-xã hội và đời sống nhân dân, với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao; dịch vụ khách hàng ngày càng hiện đại, công khai, minh bạch, mang lại nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp.

Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện

Công nhân điện lực Lạng Sơn hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Để có được thành công này, ngoài nỗ lực không ngừng của EVNNPC là sự đồng hành, sẻ chia của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của EVNNPC sẽ hướng tới tất cả khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Tổng công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng trực tiếp đến người dân, doanh nghiệp; trong đó tập trung vào các hoạt động an sinh xã hội; các chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng...

Theo đó, EVNNPC sẽ thực hiện 2.836 lần kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho các khách hàng kinh doanh dịch vụ; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho 890 khách hàng doanh nghiệp; hỗ trợ 1.527 người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; triển khai 162.332 lượt hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp cho 183 khách hàng.

Việc hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách cũng là một trong những hoạt động trọng điểm của Tháng tri ân khách hàng năm nay của EVNNPC. Tổng công ty sẽ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 1.486 hộ nghèo, gia đình chính sách; tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ 1.124 hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân 52 Bà mẹ Việt Nam anh hùng; triển khai các chương trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn.

Đặc biệt, Đoàn Thanh niên EVNNPC sẽ phối hợp với Tỉnh Đoàn các địa phương triển khai Chương trình "Thắp sáng đường quê" cho những khu vực vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, với gần 62km đường làng sẽ được thắp sáng bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời hoặc hệ thống đèn truyền thống. Bên cạnh đó, Tổng công ty tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải; khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số.

EVNNPC cũng phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của Tổng công ty, nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các dịch vụ trực tuyến đến đông đảo người sử dụng điện... C

hương trình Tháng tri ân khách hàng đã được EVNNPC thực hiện liên tục trong 8 năm qua và đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện. EVNNPC luôn nỗ lực với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

Bài và ảnh: KHÁNH AN

Bài liên quan

Tin mới

Bão số 4: Quảng Bình kiểm điểm trách nhiệm cán bộ, đảng viên không chấp hành di dời
Bão số 4: Quảng Bình kiểm điểm trách nhiệm cán bộ, đảng viên không chấp hành di dời

Ngày 19-9, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình Đoàn Ngọc Lâm đã ký công điện về việc di dời người dân đến nơi an toàn để ứng phó với bão số 4 và mưa lớn.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó bão số 4
Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó bão số 4

Trước diễn biến của bão số 4, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế đã chủ động triển khai các phương án phòng, chống và ứng phó.

Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV
Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV

Nhận lời mời của Chủ tịch Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Quốc hội Liên bang Nga Valentina Matvienko, ngày 18-9, Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV bằng hình thức phát biểu ghi hình.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp Nhà nước tới Cuba
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp Nhà nước tới Cuba

Từ ngày 21-27/9/2024, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và sau đó sẽ thăm cấp Nhà nước tới Cuba.

Khẩn trương di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp
Khẩn trương di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp

Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố thực hiện ngay các giải pháp để di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp, thuộc diện phải phá dỡ theo quy định.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bão lũ
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bão lũ

Ngày 18-9, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết sẽ cung ứng bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bị bão lũ.