• Click để copy

Dự báo thời tiết hôm nay, ngày 03/11: Miền Bắc trời lạnh; Miền Trung ngày nắng; Nam Bộ có mưa

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết hôm nay, ngày 03/11: Hà Nội có sương mù, trời nắng, đêm trời lạnh. Đà Nẵng thời tiết ngày nắng, đêm không mưa. Nam Bộ ngày nắng, chiều và tối vẫn có mưa vài nơi.

Khu vực Hà Nội có mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 29-31 độ.

Ảnh minh họa internetẢnh minh họa internet.

Phía Tây Bắc Bộ có mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 14-17 độ, có nơi dưới 13 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 29-32 độ.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 16-19 độ, vùng núi 12-15 độ, có nơi dưới 12 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 độ.

Khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió bắc đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 độ.

Khu vực Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 độ.

Nam Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ

PV

Tin mới

Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Hà Nội 8 tháng đầu năm tăng hơn 13%
Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Hà Nội 8 tháng đầu năm tăng hơn 13%

Cục Thống kê thành phố Hà Nội cho biết, trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa trên địa bàn Thành phố ước tính đạt 12,4 tỷ USD, tăng 13,1% so với cùng kỳ năm 2023.

Lùi thời gian tổ chức Ngày hội văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI
Lùi thời gian tổ chức Ngày hội văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI

Trước tình hình mưa, lũ còn diễn biến rất phức tạp, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) thống nhất lùi thời gian tổ chức Ngày hội văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI tại tỉnh Ninh Thuận sang tháng 12/2024.

Đảm bảo an toàn, ổn định đời sống của nhân dân sau mưa lũ
Đảm bảo an toàn, ổn định đời sống của nhân dân sau mưa lũ

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền đã ký ban hành Công văn số 3064/UBND-KTN ngày 16/9/2024 về việc đảm bảo an toàn, ổn định đời sống của nhân dân sau mưa lũ.

Hàng không mở bán vé máy bay Tết sớm phục vụ người dân
Hàng không mở bán vé máy bay Tết sớm phục vụ người dân

Đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết Ất Tỵ 2025, các hãng hàng không Việt Nam đồng loạt mở bán vé Tết; theo đó, Vietnam Airlines Group mở bán gần 1,5 triệu chỗ, Vietjet mở bán 2,6 triệu chỗ.

Kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.
Kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.

Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế thường lệ đến Việt Nam về kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.

Hà Nội: Còn 26 trường chưa thể tổ chức dạy học trực tiếp
Hà Nội: Còn 26 trường chưa thể tổ chức dạy học trực tiếp

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, hầu hết các trường trên địa bàn TP Hà Nội đã đón học sinh trở lại trường học tập bình thường.