• Click để copy

Giao lưu bóng đá giữa Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT và Công đoàn Cục QLTT Hải Phòng

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày thành lập lực lượng Quản lý thị trường (3/7/1957-3/7/2023), ngày 1/7, tại Hải Phòng, Công đoàn Cơ quan Tổng cục đã tổ chức buổi giao lưu bóng đá với Công đoàn Cục Quản lý thị trường thành phố Hải Phòng.

Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) Nguyễn Thanh Bình cùng đại diện lãnh đạo một số Cục, Vụ thuộc Tổng cục tham dự buổi giao lưu. Ngoài ra, buổi giao lưu bóng đá còn có sự tham dự của Cục trưởng Cục QLTT Hải Dương Trần Văn Toàn, Cục trưởng Cục QLTT thành phố Hải Phòng Trần Thành Vin cùng lãnh đạo các phòng, ban của Cục. Đặc biệt, là sự có mặt của các cầu thủ hai đội bóng đến từ Cơ quan Tổng cục QLTT và Cục QLTT thành phố Hải Phòng.

Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Thanh Bình phát biểu khai mạc buổi giao lưu bóng đá giữa Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT và Công đoàn Cục QLTT Hải Phòng

Khai mạc buổi giao lưu, Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Thanh Bình đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo, công chức, người lao động đã và đang làm việc, cống hiến trong lực lượng QLTT nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày thành lập lực lượng.

Phó Tổng Cục trưởng cho rằng, bên cạnh hoạt động chuyên môn nghiệp vụ kiểm tra, kiểm soát giữ ổn định thị trường, những năm qua, Tổng cục QLTT cũng như Cục QLTT các tỉnh, thành phố cũng đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện để nâng cao sức khỏe cho các công chức, người lao động. Và bóng đá, là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhất, không chỉ là các cầu thủ mà còn có sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

“Các cầu thủ hãy đoàn kết, thi đấu hết mình, cống hiến nhiều đường bóng đẹp”, Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Thanh Bình giao nhiệm vụ và kỳ vọng, buổi giao lưu bóng đá giữa Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT và Cục QLTT Thành phố Hải Phòng sẽ là sân chơi thể thao lành mạnh; góp phần kết nối, thắt chặt hơn nữa tình cảm cũng như sự hiểu biết về nhau để phối hợp tốt hơn trong chuyên môn nghiệp vụ, góp phần vào thành công chung của toàn lực lượng.

Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Thanh Bình tặng quà lưu niệm đến Công đoàn Cục QLTT thành phố Hải Phòng

Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Thanh Bình và Cục trưởng Cục QLTT thành phố Hải Phòng Trần Thành Vin tặng hoa, cờ lưu niệm cho hai Đội bóng

Ngay sau những lời chia sẻ, động viên của lãnh đạo Tổng cục, trận bóng đá giao hữu giữa Đội bóng Cơ quan Tổng cục QLTT và Cục QLTT thành phố Hải Phòng chính thức diễn ra. Đội bóng Cơ quan Tổng cục trong trang phục áo vàng quần xanh, Đội bóng đến từ thành phố hoa phượng đỏ trong trang phục áo đỏ, quần đỏ.

Sau những màn so găng cân sức, trận đấu giao lưu giữa Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT và Công đoàn Cục QLTT Hải Phòng đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Đội bóng đến từ thành phố hoa phượng đỏ

Dưới đây là một số hình ảnh của trận đấu:

Sau những màn so găng cân sức, trận đấu giao lưu giữa Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT và Công đoàn Cục QLTT Hải Phòng đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Đội bóng đến từ thành phố hoa phượng đỏ

Trận đấu diễn ra sôi nổi và thêm phần kịch tính với sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của các cổ động viên đến từ hai đội bóng

THEO TẠP CHÍ QUẢN LÝ THỊ TRƯỜNG

Bài liên quan

Tin mới

Bão số 4: Quảng Bình kiểm điểm trách nhiệm cán bộ, đảng viên không chấp hành di dời
Bão số 4: Quảng Bình kiểm điểm trách nhiệm cán bộ, đảng viên không chấp hành di dời

Ngày 19-9, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình Đoàn Ngọc Lâm đã ký công điện về việc di dời người dân đến nơi an toàn để ứng phó với bão số 4 và mưa lớn.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó bão số 4
Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó bão số 4

Trước diễn biến của bão số 4, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế đã chủ động triển khai các phương án phòng, chống và ứng phó.

Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV
Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV

Nhận lời mời của Chủ tịch Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Quốc hội Liên bang Nga Valentina Matvienko, ngày 18-9, Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV bằng hình thức phát biểu ghi hình.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp Nhà nước tới Cuba
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp Nhà nước tới Cuba

Từ ngày 21-27/9/2024, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và sau đó sẽ thăm cấp Nhà nước tới Cuba.

Khẩn trương di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp
Khẩn trương di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp

Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố thực hiện ngay các giải pháp để di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp, thuộc diện phải phá dỡ theo quy định.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bão lũ
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bão lũ

Ngày 18-9, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết sẽ cung ứng bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bị bão lũ.