• Click để copy

Học sinh lớp 1 bị đánh bầm tím 02 chân, giáo viên dừng đứng lớp, công an vào cuộc

Phụ huynh cho rằng những vết bầm tím không thể do học sinh lớp 1 gây ra bởi thước chỉ bài nên đã yêu cầu nhà trường làm rõ. Sở Giáo dục và Đào tạo đã đề nghị UBND quận, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Sơn Trà trước mắt tạm không để cô giáo đứng lớp.


Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh (quận Sơn Trà) nơi xảy ra vụ việc.

Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh, quận Sơn Trà nơi xảy ra vụ việc..

Ngày 08/10, nguồn tin cho biết Công an TP. Đà Nẵng đã cử cán bộ làm việc với lãnh đạo Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng và các cá nhân liên quan để làm rõ việc cháu H. (học sinh lớp 1, Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh) bị bầm tím.

Cùng với đó, cảnh sát cũng ghi nhận ý kiến của phụ huynh 02 cháu bé (một cháu bị đánh và một cháu mà nhà trường nói là đánh bạn). Theo ghi nhận ban đầu, cả 02 phụ huynh đều không đồng ý với kết luận của nhà trường là cháu H. bị bạn đánh dẫn đến bầm tím. Họ đề nghị công an, ngành giáo dục TP. Đà Nẵng vào cuộc xác minh để 02 trẻ không bị oan.

Liên quan vụ việc, ông Trần Nguyễn Minh Thành, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng cho biết, đã ban hành 02 văn bản liên tiếp gửi chủ tịch UBND quận Sơn Trà đề nghị xử lý vụ việc.

Tại các văn bản này, Sở cho rằng đây là vụ việc nghiêm trọng, dù ai đánh cháu H. cũng là trách nhiệm của nhà trường, giáo viên chủ nhiệm. Quan điểm của Sở là không bao che, không bảo vệ cho người sai phạm (nếu có). Trước mắt, Sở GD&ĐT đề nghị UBND quận, Phòng GD&ĐT quận Sơn Trà tạm thời không để cô giáo chủ nhiệm đứng lớp, phân công người khác dạy thay.

Ngày 05/10, sau khi cháu H. đi học về thì cha mẹ phát hiện chân tay bị bầm tím. Phụ huynh chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. Sau đó, ông Tạ Văn Cương, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh cho biết, cháu H. (học sinh lớp 1/2, trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh) bị bầm tím tay, chân là do bạn học cùng lớp đánh.

Tuy nhiên, phụ huynh của 02 học sinh không đồng ý với kết luận này nên yêu cầu công an, Sở GD&ĐT vào cuộc xác minh.

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Israel không kích các cứ điểm của Hezbollah ở Lebanon
Israel không kích các cứ điểm của Hezbollah ở Lebanon

Ngày 19-9, Israel triển khai hàng loạt máy bay chiến đấu thực hiện các đợt không kích dữ dội nhằm vào các cứ điểm của lực lượng Hezbollah tại Lebanon.

Tàu 18 rời Australia, hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại Kakadu 2024
Tàu 18 rời Australia, hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại Kakadu 2024

Sáng 20-9, Tàu 18 thuộc Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân do Đại tá Nguyễn Việt Anh, Phó tham mưu trưởng Vùng 2 Hải quân là Trưởng đoàn đã rời cảng Coonawarra, thành phố Darwin, Australia, bắt đầu hành trình về nước sau khi hoàn thành tốt tất cả các khoa mục tại Diễn tập Kakadu 2024 do Hải quân Hoàng gia Australia đăng cai tổ chức.

Các trường hợp dự án đầu tư có sử dụng đất phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư
Các trường hợp dự án đầu tư có sử dụng đất phải tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư

Chính phủ ban hành Nghị định số 115/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất.

Tỉnh Quảng Trị di dời khẩn cấp 84 hộ dân
Tỉnh Quảng Trị di dời khẩn cấp 84 hộ dân

Do ảnh hưởng của bão số 4, từ chiều 19-9 trên địa bàn huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) có mưa vừa, mưa to đến rất to gây chia cắt các ngầm tràn trên các tuyến quốc lộ, đường liên xã, đường nội thôn ở một số địa phương. Đặc biệt, tại một số khu vực thuộc huyện Hướng Hóa có nguy cơ sạt lở núi gây ảnh hưởng đến tính mạng, đời sống nhân dân.

Quảng Bình sơ tán 3.059 người phòng tránh bão số 4
Quảng Bình sơ tán 3.059 người phòng tránh bão số 4

Do ảnh hưởng của bão số 4, đến 5 giờ sáng 20-9, các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa, Bố Trạch, Lệ Thủy và thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã tổ chức sơ tán 874 hộ với 3.059 người ra khỏi vùng có nguy cơ cao do sạt lở.

Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch số 269/KH-UBND về việc triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh tháng 9 và quý IV/2024.