• Click để copy

Quảng Bình có nhiều sản phẩm mới, tiêu biểu tham gia triển lãm đặc sản vùng tại Bình Định

Vừa qua, tại Bình Định đã diễn ra triểm lãm sản phẩm đặc sản vùng. Triển lãm lần này có 14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ từ Thanh Hóa đến Bình Thuận.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đến tham quan khu trưng bày sản phẩm nông sản đặc trưng của các địa phương vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham quan khu trưng bày sản phẩm nông sản đặc trưng của các địa phương vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ.

Hội nghị được vinh dự chào đón đoàn công tác Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đến tham quan khu trưng bày sản phẩm nông sản đặc trưng của các địa phương vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ cắt băng khai mạc và tham quan triển lãm ảnh. Đi cùng đoàn công tác có lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương.

Khu trưng bày sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của vùng gồm 14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ từ Thanh Hóa đến Bình Thuận.

14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương.

Tham gia gian hàng lần này, tỉnh Quảng Bình mang đến những sản phẩm tiêu biểu, chất lượng cao và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP: Cà gai leo của HTX Cự Nẫm, Khoai gieo Hải Ninh, Trà linh chi Tuấn Linh, Sâm Bố Chính Tuệ Lâm, Nhang trầm Hưng Phát…

Các sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm được giới thiệu là sản phẩm tiêu biểu, là sản phẩm ưu thế của tỉnh Quảng Bình với mẫu mã bao bì đẹp, đẳng cấp để lựa chọn làm quà tặng đồng thời được đánh có giá tiềm năng xuất khẩu. Trong đó sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” đang được mong đợi sẽ là sản phẩm mới – đặc sản du lịch tiêu biểu trong năm 2023 tại Quảng Bình.

đó sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” đang được mong đợi sẽ là sản phẩm mới – đặc sản du lịch tiêu biểu trong năm 2023 tại Quảng BìnhSản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” đang được mong đợi sẽ là sản phẩm mới – đặc sản du lịch tiêu biểu trong năm 2023 tại Quảng Bình

Được biết, Sâm Bố Chính Tuệ Lâm đang trên đường thực hiện mục tiêu cao cả đó là mang Sâm Bố Chính vươn ra quốc tế. Tuệ Lâm ý thức được rằng đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng và sự hài lòng của khách hàng phải được ưu tiên và đặt lên hàng đầu. Không chỉ đem nguồn dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng mà trong mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường đó là toàn bộ tâm huyết làm việc không mệt mỏi của bà con nông dân Quảng Bình.

Sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” của Công ty CP Tập đoàn Tuệ Lâm Quảng BìnhSản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” của Công ty CP Tập đoàn Tuệ Lâm Quảng Bình

.Việc Sâm Bố Chính Tuệ Lâm tham dự sự kiện này ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trong thị trường các mặt hàng nông nghiệp, đặc sản tiêu biểu của tỉnh Quảng Bình với định hướng sẽ trở thành Đặc sản Du lịch và thực phẩm dinh dưỡng quốc dân.

Quyết Linh

 
 
 
Bài liên quan

Tin mới

Bão số 4: Quảng Bình kiểm điểm trách nhiệm cán bộ, đảng viên không chấp hành di dời
Bão số 4: Quảng Bình kiểm điểm trách nhiệm cán bộ, đảng viên không chấp hành di dời

Ngày 19-9, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình Đoàn Ngọc Lâm đã ký công điện về việc di dời người dân đến nơi an toàn để ứng phó với bão số 4 và mưa lớn.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó bão số 4
Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó bão số 4

Trước diễn biến của bão số 4, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế đã chủ động triển khai các phương án phòng, chống và ứng phó.

Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV
Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV

Nhận lời mời của Chủ tịch Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Quốc hội Liên bang Nga Valentina Matvienko, ngày 18-9, Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV bằng hình thức phát biểu ghi hình.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp Nhà nước tới Cuba
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp Nhà nước tới Cuba

Từ ngày 21-27/9/2024, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và sau đó sẽ thăm cấp Nhà nước tới Cuba.

Khẩn trương di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp
Khẩn trương di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp

Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố thực hiện ngay các giải pháp để di dời người dân ra khỏi các chung cư cũ nguy hiểm, xuống cấp, thuộc diện phải phá dỡ theo quy định.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bão lũ
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bão lũ

Ngày 18-9, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết sẽ cung ứng bổ sung 18 triệu bản sách giáo khoa cho vùng bị bão lũ.