• Click để copy

Tháng khuyến mại Hà Nội 2023: Cơ hội kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của Thủ đô

Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra từ 27/10 đến 30/11 trên địa bàn Thủ đô nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối.

Tiếp nối thành công của năm 2022, Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 27/10 đến ngày 30/11/2023 tại các Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, điểm bán hàng của các doanh nghiệp tại Hà Nội. Chương trình được tổ chức với hy vọng, không chỉ là nơi mua sắm và trải nghiệm cho người dân và du khách dịp cuối năm mà còn là “cầu nối” giúp nhiều doanh nghiệp thâm nhập hệ thống bán lẻ thị trường Thủ đô và cả nước.

Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 là sự kiện thường niên do UBND TP. Hà Nội chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) tổ chức.

Năm 2023, Chương trình Tháng Khuyến mãi Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 27- 29/10/2023, tại đường Lê Thái Tổ phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (Từ khu vực trước cửa Trung tâm thông tin văn hóa Hồ Gươm đến hết khu vực ngã 3 Lê Thái Tổ giao với phố Hàng Trống). Tại đây, sự kiện "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping Festival" với quy mô 300m2 sẽ được tổ chức với không gian mua sắm, độc đáo được trang trí nổi bật.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2023: Cơ hội kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của Thủ đô
Trong Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023, nhiều chương trình khuyến mại, kích cầu sẽ được tổ chức để thu hút người tiêu dùng

Song song đó, sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm-HaNoi Mega Sale" năm 2023 cũng sẽ được tổ chức với quy mô 60-70 gian hàng quy tụ các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực chính như: Sản phẩm thương hiệu mạnh-Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, thời trang-làm đẹp, hàng tiêu dùng, ẩm thực-đồ uống, đặc sản vùng miền...

Cùng với đó, HPA cũng sẽ triển khai các chương trình kích cầu, hoạt náo tạo điểm nhấn thu hút người tiêu dùng như: check-in nhận voucher mua sắm, hãy chọn giá đúng, sale chớp nhoáng, vòng quay may mắn,...

Đặc biệt, từ ngày 27/10-30/11/2023, sự kiện "1000 điểm khuyến mại-Rộn ràng ưu đãi" sẽ diễn ra tại 1.000 điểm đăng ký bán hàng khuyến mại thuộc các hệ thống sản xuất, kinh doanh, phân phối thương mại, dịch vụ, chuỗi cửa hàng, siêu thị, website thương mại điện tử trên địa bàn Hà Nội. Các doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ triển khai chương trình với các hoạt động khuyến mại (trực tiếp, trực tuyến, khách hàng thân thiết, gameshow quà tặng, bốc thăm may mắn,…) giảm giá từ 20% đến trên 50% cho ít nhất 20% mặt hàng đang kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngoài ra, từ ngày 11/11 - 12/11/2023, sự kiện "Ngày Vàng Giá shock" sẽ chính thức diễn ra tại 50 điểm vàng mua sắm là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Hà Nội. Ban Tổ chức cung cấp dấu hiệu nhận diện điểm vàng giá shock cho các đơn vị đã đăng ký, triển khai tại các điểm mua sắm trực tiếp, website, fanpage của doanh nghiệp nhằm giúp người tiêu dùng nhận diện và mua sắm.

Các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn là điểm vàng đăng ký tham gia sự kiện thực hiện các chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt với mức giảm giá tối đa lên tới 100% theo quy định…

Chưa hết, trong khoảng thời gian từ ngày 24-30/11/2023, sự kiện "Hà Nội Online Festival" năm 2023 sẽ diễn ra tại cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và trên website thương mại điện tử của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đăng ký tham gia triển khai các hoạt động khuyến mại trên website của doanh nghiệp theo quy định. Ban Tổ chức triển khai kết nối website của doanh nghiệp đăng ký tham gia với cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn, kích cầu hoạt động mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2023: Cơ hội kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của Thủ đô
Các hoạt động trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 đã dần trở thành điểm đến mua sắm quen thuộc của du khách trong nước và quốc tế

Theo Ban tổ chức, qua các năm, Chương trình không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và quy mô, trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có uy tín. Với lượng khách giao dịch, tham quan lên đến hàng ngàn lượt mỗi ngày. Đây là cơ hội tốt để các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng cũng như tham gia chuỗi cung ứng - tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu.

Chương trình đã dần trở thành điểm đến mua sắm quen thuộc của du khách trong nước và quốc tế để trải nghiệm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm tại Hà Nội.

Ra đời từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối.

THEO TẠP CHÍ QUẢN LÝ THỊ TRƯỜNG

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều cửa hàng công khai bán hàng thời trang giả tại các tuyến phố du lịch ở Đà Nẵng
Nhiều cửa hàng công khai bán hàng thời trang giả tại các tuyến phố du lịch ở Đà Nẵng

Chiều 20/5, dưới sự giám sát của Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, các tổ công tác thuộc Chi cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã tiến hành kiểm tra nhiều cửa hàng thời trang có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng tại các tuyến phố du lịch trung tâm Thành phố.

Ninh Thuận: Phát hiện gần 1.000 sản phầm quần áo không rõ nguồn gốc bán qua ZALO, FACEBOOK.
Ninh Thuận: Phát hiện gần 1.000 sản phầm quần áo không rõ nguồn gốc bán qua ZALO, FACEBOOK.

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4, Cục QLTT tỉnh Ninh Thuận vừa tiến hành xác minh và tổ chức kiểm tra đột xuất cơ sở bán hàng online qua các kênh zalo, Facebook, phát hiện lượng lớn quần áo vi phạm.

Nghệ An: Tăng cường và xử lý nghiêm các hành vi kinh doanh hàng giả và gian lận thương mại trên địa bàn huyện Thanh Chương
Nghệ An: Tăng cường và xử lý nghiêm các hành vi kinh doanh hàng giả và gian lận thương mại trên địa bàn huyện Thanh Chương

Ngày 19/5/2025, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Nghệ An đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Hộ kinh doanh B.V.P có địa chỉ tại Khối 11, thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương với mức phạt tiền 10 triệu đồng về hành vi kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu.

Lào Cai: Tạm giữ lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Lào Cai: Tạm giữ lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Thực hiện Công điện số 65/CĐ-TTg ngày 15/5/2025 của Thủ tướng Chính phủ; Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 17/5/2025 của Thủ tướng Chính phủ; Kế hoạch số 227/KH-UBND ngày 19/5/2025 của UBND tỉnh Lào Cai mở cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Lào Cai và chỉ đạo của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Lào Cai mở đợt cao điểm đấu tranh, kiểm tra, xử lý vi phạm về thuốc, sữa, sản phẩm bảo vệ sức khoẻ giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2025.

Trên 5.000 đồ chơi trẻ em có dấu hiệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ bị thu giữ
Trên 5.000 đồ chơi trẻ em có dấu hiệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ bị thu giữ

Đội Quản lý thị trường số 1 - Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh Ninh Bình kiểm tra và xử lý cơ sở kinh doanh đồ chơi trẻ em có hành vi kinh doanh hàng hoá nhập lậu và kinh doanh hàng hoá không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Lạng Sơn: Phát hiện, xử lý nhiều vụ vi phạm nghiêm trọng liên quan đến khai báo sai lệch về hàng hóa quá cảnh
Lạng Sơn: Phát hiện, xử lý nhiều vụ vi phạm nghiêm trọng liên quan đến khai báo sai lệch về hàng hóa quá cảnh

Trong thời gian từ ngày 14 đến 21/5/2025, Chi cục Điều tra chống buôn lậu (Cục Hải quan) phối hợp với Đội Kiểm soát chống buôn lậu số 1 và Hải quan khu vực VI liên tiếp phát hiện, xử lý nhiều vụ vi phạm nghiêm trọng liên quan đến khai báo sai lệch về hàng hóa quá cảnh tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị và Chi Ma (tỉnh Lạng Sơn).